Chồng trẻ bất ngờ dừng xe giữa đường rồi gào thét, xô ngã vợ

Google News

Sau khi dừng xe giữa đường thì một cặp vợ chồng đã liên tục xô đẩy, rồi lớn tiếng với nhau bất chấp sự can ngăn của người xung quanh.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cặp vợ chồng xảy ra cãi vã rồi xô đẩy nhau giữa đường. Được biết, sự việc xảy ra trên đường Đê La Thành - Hà Nội.
Theo hình ảnh từ đoạn clip, trong lúc đang đi trên đường thì một đôi vợ chồng bất ngờ dừng xe lại rồi xảy ra cãi vã. Sau đó người chồng nhìn về phía vợ rồi gào lên: "Mày đánh đi, đánh tao tiếp đi, mọi người bỏ ra". Thấy vậy, người vợ cũng lao vào đánh chồng tới tấp và chửi bới không ngớt.
Chong tre bat ngo dung xe giua duong roi gao thet, xo nga vo
Cặp vợ chồng xảy ra cãi vã giữa đường. 
Đỉnh điểm, người chồng lao đến đẩy vợ ngã xuống đường rồi chửi bới: "Tao còn điên hơn cả mày luôn, mày điên hơn tao à, mày nghĩ tao không biết điên à".
Bị chồng xô ngã, chị vợ chỉ biết ngồi ôm mặt khóc, thấy vậy, một số người xung quanh đã tới đỡ người phụ nữ này dậy để đi về. Chưa dừng lại, khi thấy vợ lên xe máy để đi về thì người chồng đã bám theo sau giữ lại khiến 2 bên lại xảy ra cãi vã to tiếng. Sự việc chỉ kết thúc khi công an đến xử lý.
Chong tre bat ngo dung xe giua duong roi gao thet, xo nga vo-Hinh-2
 Người chồng xô ngã vợ xuống đường.
Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều không hài lòng với hành xử của cặp vợ chồng trên. Mọi người cho rằng dù không biết nguyên nhân từ đâu nhưng đánh chửi nhau giữa đường là điều không hay.
"Chán thật, cãi chửi nhau tay đôi luôn mà chẳng ai chịu nhường ai, thế này thì đẹp mặt quá. Lớn rồi mà sao không suy nghĩ sâu hơn 1 chút", một dân mạng bày tỏ.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)