Cầu thủ V.League được thưởng Tết bao nhiêu?

Google News

(Kiến Thức) - Thưởng Tết của các cầu thủ V.League được xác định dựa vào mức lương trong năm mà họ được nhận. Năm nay, số tiền thưởng có thể khá thấp.

Gần Tết Nguyên Đán, vấn đề lương, thưởng Tết của các cầu thủ V.Leagueđược nhiều người hâm mộ quan tâm. Tuy ít khi công khai nhưng hầu hết CLB ở V.League đều chi thưởng Tết cho các cầu thủ dựa trên mức lương mà họ được nhận trong năm.
Mỗi CLB có một điều kiện kinh tế, khả năng về tài chính khác nhau, vì vậy mức thưởng Tết cho các cầu thủ cũng thay đổi tùy theo mỗi đội bóng. Theo thông tin đăng tải trên nhiều website, trang tin tức chuyên về bóng đá gần đây, thưởng Tết cho cầu thủ V.League năm nay có thể sẽ khá thấp. Ở một số CLB như T&T Hà Nội, SLNA..., các cầu thủ có thể nhận được khoảng 10 triệu đồng tiền "lì xì đầu năm" nhưng phía CLB vẫn lên những bài toán, cân đối tài chính để điều chỉnh mức thưởng này sao cho hợp lý hơn.
Cau thu V.League duọc thuỏng Tét bao nhieu?
 Ảnh minh họa. Ảnh: Zing.
Ở một số CLB, ngoài khoản thưởng Tết chung, các ông bầu rộng rãi còn có đề ra mức thưởng riêng cho các cầu thủ có nhiều đóng góp, thể hiện tốt trong một năm thi đấu.
Trong bối cảnh gần như mọi CLB V.League đều đang gặp khó khăn về tài chính, việc chi thưởng Tết khủng cho các cầu thủ là điều rất khó thực hiện. Ngoài vấn đề tài chính, nguồn lực của CLB ra thì vấn đề quan điểm của HLV cũng ảnh hưởng tới việc có thưởng Tết hay không và mức thưởng là bao nhiêu.
Becamex Bình Dương vốn được biết đến là đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh hàng đầu V.League. Họ mua nhiều cầu thủ ngôi sao, có các ngoại binh chất lượng... nhưng lại gây bất ngờ khi tiền thưởng Tết cho các cầu thủ lại thấp hơn nhiều so với một số CLB khác. Theo tiết lộ của TGĐ Cty Cổ phần Bóng đá Bình Dương Cao Văn Chóng trên báo Tiền Phong, cầu thủ của CLB Bình Dương dự kiến sẽ chỉ nhận được khoản thưởng Tết là 5 triệu đồng.
Thưởng Tết thấp nhưng ngược lại, các chế độ, thưởng trong năm của các cầu thủ Bình Dương lại thuộc hàng cao nhất tại V.League. Chưa kể CLB đang thi đấu khá thành công từ đầu mùa giải 2015 nên rất có thể trong năm tới, các chế độ còn được nâng thêm.
Cau thu V.League duọc thuỏng Tét bao nhieu?-Hinh-2
Mức thưởng Tết cho Công Phượng và các cầu thủ HAGL đều do bầu Đức quyết định. Ảnh: TPO.
Với CLB Hoàng Anh Gia Lai, việc thưởng và đề ra mức thưởng cho các cầu thủ sẽ đều do Bầu Đức quyết định. Tuy nhiên đến giờ phút này, kế hoạch thưởng Tết của CLB phố Núi vẫn đang được giữ kín. 
Bầu Đức luôn giữ quan điểm rất rõ ràng vấn đề tiền bạc, đặc biệt là muốn tránh những phiền phức cho các cầu thủ trẻ như lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... Vì vậy, sẽ không phải là điều bất ngờ nếu bầu Đức đề ra một mức thưởng Tết thấp, nhỏ giọt cho các cầu thủ của mình.
Xem clip nhạc chế Chắc thưởng Tết sẽ về:

T.A

Bình luận(0)