Cách mừng tuổi kèm theo lời nhắn gửi ‘bá đạo’ của cô em gái

Google News

Bị đòi lì xì, cô em gái đáp lễ bằng cách tặng ngay hộp bút kèm theo lời nhắn hài hước khiến người chị chỉ biết lắc đầu im lặng.

Mừng tuổi, lì xì chính là một trong những phong tục không thể thiếu trong dịp đầu năm. Ở đó, người nhỏ tuổi hơn sẽ dành cho người lớn những lời chúc Tết đầy may mắn và ngược lại, tiếp theo đó, người được chút Tết sẽ trao lại cho người chúc những chiếc phong bì đỏ như một cách để chia sẻ lộc xuân.
Và từ bao đời nay, phong tục ấy vẫn được giữ nguyên. Thế nhưng ở mỗi độ tuổi khác nhau thì vẫn sẽ có những cách lì xì độc đáo, đặc biệt là các cô cậu học trò. Mới đây, một hình ảnh hài hước đã được chia sẻ lên cộng đồng mạng về cách lì xì bá đạo của cô em gái khiến nhiều người dùng không khỏi vỗ tay thán phục.
Cụ thể trong những ngày đầu năm mới, người em gái đã tặng cho chị mình cả một hộp bút bi kèm theo lời nhắn gửi mà người chị không biết nên vui hay nên buồn: “Chị My sang tuổi mới đừng dùng trộm bút của tụi em nữa”.
Cach mung tuoi kem theo loi nhan gui ‘ba dao’ cua co em gai
Cách lì xì kèm theo lời nhắn gửi “bá đạo” của cô em gái. Ảnh: Phạm Trà My/Group Trường Người Ta. 
Cách lì xì và chúc Tết có 1-0-2 này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng và nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác từ cộng đồng mạng.
Đa số đều thích thú với cách lì xì bút bi thay cho phong bì đỏ của cô em gái này, số khác cũng đồng cảm với nỗi khổ mang tên “mất dụng cụ học tập” mà chắc có lẽ cô em này phải chịu đựng cả năm vừa qua.
– “Cách lì xì dành cho những đứa hay mượn bút”.
– “Nếu ai mà cũng lì xì như vậy chắc học sinh cũng đỡ phải mua viết liên tục”.
– “Mình tin là cả hộp này chị bạn có sử dụng cả năm cũng chưa hết, chắc sang năm chị bạn không trộm bút bạn nữa đâu”.
– “Một cách để nhắc khéo dịp đầu năm là đây chứ đâu”.
Theo Nhật Minh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)