“Bơ đẹp” status của Quang Hải, Nhật Lê khiến fan đồn đoán việc rạn nứt

Google News

(Kiến Thức) - Bị người yêu bơ ngay cả trên MXH, khiến dân mạng lại dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Quang Hải và bạn gái.

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam vào tới trận tứ kết Asian Cup 2019, Quang Hải cũng như các đồng đội đều vui mừng chia sẻ lên trang cá nhân và nhanh chóng được các fan tràn vào chúc mừng.
Tuy nhiên, trong 64 nghìn lượt tương tác và 2,2 nghìn bình luận, không có một dấu hiệu nào của Nhật Lê, bạn gái Quang Hải. Điều này đã khiến nhiều người tò mò, cảm thấy khó hiểu.
Về phần mình, cũng hòa chung không khí ăn mừng ngập tràn trên các trang mạng xã hội, Nhật Lê cũng đăng tấm hình cá nhân của mình cùng dòng trạng thái: "Lại không tin được Việt Nam ơi" lên Facebook.
“Bo dep” status cua Quang Hai, Nhat Le khien fan don doan viec ran nut
 
Chỉ trong vài giờ đồng hồ, dòng trạng thái nhanh chóng nhận được 19 nghìn lượt tương tác và hàng nghìn bình luận. Trong đó, đáng chú ý nhất là bình luận vô cùng ngọt ngào của cầu thủ Quang Hải bên dưới: "Dù không tin nhưng nó là sự thật Lu nhé".
Bình luận của Quang Hải nhanh chóng được các fan bình luận. Thế nhưng, điều lạ là Nhật Lê lại không hề tương tác lại với bạn trai dù chỉ là một cái like nhỏ bé.
Nhiều người bất ngờ vì thái độ lạ có phần dửng dưng của cô gái nhưng số ít khác lại cho rằng có thể Nhật Lê không muốn chuyện tình cảm của mình và Quang Hải bị để ý nhiều nên hạn chế công khai thể hiện tình cảm trên MXH.
Dường như sau nhiều scandal không đáng có, cô nàng Nhật Lê cũng kín đáo hơn trên mạng xã hội về chuyện tình cảm với bạn trai để tránh thị phi "dựa hơi bạn trai".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)