Bé 4 tuổi khiến cả thế giới ngạc nhiên về kiến thức sinh học

Google News

Năm 3 tuổi, cô bé thần đồng Briella Milla từng xuất hiện trong chương trình nổi tiếng The Ellen Show và khiến cả thế giới ngạc nhiên về khả năng nhớ bảng tuần hoàn hóa học.

Hồi tháng 4/2016, cô bé thần đồng Briella lại quay trở lại với MC nổi tiếng của nước Mỹ với những kiến thức đáng ngưỡng mộ về cơ thể người.
Be 4 tuoi khien ca the gioi ngac nhien ve kien thuc sinh hoc
 
Trong cuộc trò chuyện ngắn với người dẫn chương trình Ellen DeGeneres, cô bé thần đồng đã có một bài giảng rất thuyết phục về tai. “Đôi tai rất quan trọng cho sự cân bằng của bạn. Cô có biết tại sao cô thấy chóng mặt khi quay người không?... Khi cô ngừng quay, chất lỏng trong tai vẫn chuyển động và nó làm não của cô bối rối, và cô thấy chóng mặt!” – Briella nói.
Cô bé cũng gợi ý DeGeneres nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa tim, bởi vì bác sĩ sẽ giúp cho trái tim của mọi người luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nhờ tiếng cười.
Briella còn tiếp tục giảng bài về ruột, phổi và đôi mắt.
“Mắt cô không có bất cứ sắc tố (hay còn gọi là melanin) nào cả. Đó là lý do tại sao nó có màu xanh. Mắt cháu có rất nhiều melanin. Đó là lý do nó có màu nâu đậm” – cô bé nói.
Theo Nguyễn Thảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)