Âu Hà My phản ứng khi bị "cà khịa" liên quan đến Trọng Hưng

Google News

Khi được một người thắc mắc chuyện có chung sở thích chơi golf với Nguyễn Trọng Hưng, Âu Hà My phản pháo cực căng.

Tháng 8 năm ngoái, Âu Hà My đăng đàn tố cáo ông xã Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình khi cô vừa sảy thai, chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 11 tháng.

Ngoài ra, nữ giảng viên hot girl cũng tiết lộ chồng cũ là người sống không biết trước biết sau, mẹ vợ nằm viện không một lời hỏi thăm dù trước đó bà từng cho con rể tiền để trả nợ.

Au Ha My phan ung khi bi

Về phần Trọng Hưng, anh cũng phản pháo việc Hà My không hề mang thai, cư xử không đúng mực với gia đình nhà chồng. Sau gần 1 tháng đấu tố qua lại, cặp đôi quyết định ai sống cuộc đời của người ấy, tuyệt nhiên không nhắc gì đến đối phương nữa.

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp trai đẹp gái xinh đã đường ai nấy bước được nửa năm. Nhưng dân mạng vẫn vô cùng cực tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa họ.

Au Ha My phan ung khi bi

Au Ha My phan ung khi bi

Hà My khoe ảnh chơi golf trên trang cá nhân.

Và mới đây, Âu Hà My đã có những tiết lộ về chuyện này trên mạng xã hội. Theo đó, trên trang cá nhân, khi đăng tải loạt ảnh chơi golf, một dân mạng đã vào bình luận cô nên dạy cho Nguyễn Trọng Hưng swing, kèm với đó là bức hình Trọng Hưng đang tập đánh môn thể thao dành cho giới nhà giàu.

Au Ha My phan ung khi bi

Phản ứng của cô giáo trẻ khi bị nhắc đến chồng cũ.

Ngay lập tức, cô giáo trẻ đã phản pháo: "Gì vậy trời. Đâu có liên quan nữa đâu". Đây được coi là lần hiếm hoi cô chia sẻ về chuyện tình cảm với Trọng Hưng sau những ồn ào đã qua.

Như vậy, cả 2 quyết định trở thành người dưng. Điểm chung duy nhất giữa họ có lẽ là sở thích chơi golf mà thôi. 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)