Ấm lòng món quà người dân Đà Nẵng “tiếp sức” chiến sĩ chống dịch

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân Đà Nẵng mang những món ăn giản dị mà ấm áp tình người đến "tiếp sức" cho các chiến sỹ Công an và những lực lượng đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại các khu cách ly ngay trong đêm. 

Những ngày qua, tình hình dịch COVID-19 ở TP Đà Nẵng ngày càng diễn biến phức tạp. Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ, bộ đội, tình nguyện viên ở tuyến đầu phải nỗ lực hết sức mình để chống dịch.
Am long mon qua nguoi dan Da Nang “tiep suc” chien si chong dich
Người dân Đà Nẵng mua đồ ăn thức uống tiếp tế cho đội ngũ chống dịch. 
Bên cạnh những nỗ lực phòng chống dịch của cơ quan chức năng thì tại những khu cách ly, tình người cũng được thể hiện qua từng hành động thật ấm áp và bình dị.
Mới đây trên mạng xã hội, dân tình chia sẻ nhiều những hình ảnh người dân Đà Nẵng liên tục mang cơm, nước uống, bánh kẹo, trái cây... đến tặng cho lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại các khu cách ly làm nhiều người xúc động. 
Am long mon qua nguoi dan Da Nang “tiep suc” chien si chong dich-Hinh-2
Am long mon qua nguoi dan Da Nang “tiep suc” chien si chong dich-Hinh-3
 Nước hoa quả, trà sữa, đồ ăn nhẹ sẵn sàng để gửi tới đội ngũ phòng dịch.
Theo chia sẻ của một thành viên đội dân quân thực hiện việc canh gác tại các khu vực bị cách ly, cứ 5 phút lại có người dân đem đồ ăn đến tặng, có người còn vắt nước cam, chanh để tiếp sức cho lực lượng canh gác.
Những hành động hết sức giản dị này của người dân Đà Nẵng khiến cư dân mạng hết sức cảm động. Còn những người trong cuộc cảm thấy ấm lòng về tình người giữa mùa dịch. Dù giá trị ít hay nhiều, ai cũng đều muốn chung tay, giảm gánh nặng cho tuyến đầu và cùng đẩy lùi dịch bệnh.
Chị P.T - một người dân Đà Nẵng chia sẻ: "Đà nẵng quê tôi là vậy đó..để cho những ai muốn chê bai miệt thị vào mà xem".
Hay nhiều dân mạng cũng để lại bình luận khen ngợi tinh thần chống dịch của người dân nơi đây:"Tình người nơi đây thật bao la. Dù đi đâu cũng mong quay về Đà Nẵng", "Tấm lòng người dân Đà Nẵng quá tuyệt vời",...
Mong rằng với sự quyết tâm và đồng lòng của cả cơ quan chức năng và người dân, chúng ta sẽ tiếp tục chiến thắng đại dịch như những gì đã làm được cách đây hai tháng.

Mời quý độc giả đón xem thêm video Thủ tướng yêu cầu tuyệt đối không chủ quan với dịch COVID-19 - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)