Ai cất nhắc ông Hùng ngồi ghế Phó chủ tịch VPF?

Google News

Bầu chọn Khắc Ngọc đoạt giải bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018, ông Trần Mạnh Hùng được ngồi ghế phó chủ tịch VPF, CLB TP.HCM của HLV Miura tiếp tục chìm trong "bão" chấn thương...

Ai cất nhắc ông Hùng ngồi ghế Phó chủ tịch VPF?
 Ai cất nhắc ông Hùng ngồi ghế Phó chủ tịch VPF?
Nhiều người thắc mắc vì sao một người có phông văn hóa “khủng khiếp” như ông Trần Mạnh Hùng được ngồi ghế phó chủ tịch VPF? Không chỉ dư luận đặt câu hỏi mà một vị lãnh đạo CLB cũng từng hỏi người viết về điều này khi biết tin ông Trần Mạnh Hùng làm chức sắc của bóng bóng đá Việt Nam.
Nói về điều này với SaoStar, một thành viên Hội đồng quản trị VPF cho biết: “Sau khi anh Tú ngồi ghế Chủ tịch thì đề cử anh Hùng làm phó chủ tịch. Mọi người cũng thống nhất vì thời gian họp rất là nhanh. Cuộc họp này anh Hùng và anh Tú đề xuất bằng cách giơ tay biểu quyết chứ không bỏ phiếu kín…”.
Bầu chọn Khắc Ngọc đoạt giải bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018
 
Cú sút xa không thể cản phá của Khắc Ngọc trong trận đấu giữa Tampines Rovers vs SLNA đã được AFC chọn là 1 trong 6 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018. Ngoài bàn thắng của Khắc Ngọc, 5 siêu phẩm khác ở vòng bảng AFC Cup được lựa chọn thuộc về các cầu thủ Salih Sadir, Addison, Rezaldi Hehanusa, An Il-bom và Paul Mulders.
CLB TP.HCM của HLV Miura tiếp tục chìm trong "bão" chấn thương
 
Trận thua 0-3 trước SHB Đà Nẵng khiến CLB TP.HCM không chỉ mất ba điểm mà còn bị suy giảm nghiêm trọng về lực lượng với 2 ca chấn thương nặng. Cụ thể, cựu tiền đạo tuyển QG Việt Nam Nguyễn Hải Anh bị dập phổi sau pha va chạm mạnh với thủ môn Thanh Bình của đội chủ nhà. Chưa hết, tiền vệ Đào Quốc Gia thậm chí còn bị đứt dây chằng sau pha va chạm quyết liệt với Võ Huy Toàn.
Lê Công Vinh phát hành tự truyện mang tên ‘Phút 89’
 
Ngày 23.5 tới đây, cuốn tự truyện của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh sẽ chính thức ra mắt trên toàn quốc với cái tên “Lê Công Vinh – Phút 89”. Tự truyện “Phút 89” của Công Vinh không chỉ dành cho những người yêu bóng đá mà còn dành cho những ai muốn biết thêm về cuộc đời của một cầu thủ đã trải qua nhiều sóng gió và chỉ có sự cần cù, nỗ lực không ngừng mới có thể tìm được thành công và bến bờ hạnh phúc cho chính mình.
Lãnh đạo VPF đến thăm cầu thủ Hải Anh (CLB TP.HCM)
 
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF Trần Anh Tú đã đến thăm và động viên cầu thủ Hải Anh (số 23, CLB TPHCM) hiện đang điều trị tại bệnh viện thành phố Đà Nẵng. Với chấn thương không may gặp phải, bác sỹ điều trị cho biết Hải Anh sẽ mất khoảng 10 ngày nghỉ dưỡng thương trước khi có thể quay trở lại tập luyện. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF Trần Anh Tú đã đến thăm, chia sẻ, động viên và tặng quà cho Hải Anh, cũng như chúc cầu thủ này nhanh chóng hồi phục sức khỏe để có thể sớm thi đấu trở lại.
Kiều Trinh chính thức chia tay ĐT Việt Nam
 
Ở tuổi 33, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh vừa đưa ra quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau hơn 14 năm gắn bó để nhường cơ hội thể hiện cho thế hệ đàn em. Trong suốt 14 năm cống hiến trong màu áo ĐTQG, cô đã cùng đồng đội đã 3 lần bước lên “ngôi hậu” SEA Games các năm 2005, 2009, 2017.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)