Nói về cơ duyên đưa 9X Việt xinh đẹp Phương Thanh tới sự hợp tác với Hermes, cô bạn chia sẻ rằng đó là cả một sự may mắn lớn khi được làm việc với anh Minh Bùi (Tạp chí L’Officiel Việt Nam) - người đã dẫn dắt cô bạn từng bước vào con đường PR và tìm thấy được đam mê thật sự của mình. Dự án PR “Street style with Hermes” là tác phẩm của một nhóm 3 người. Dưới sự dẫn dắt của anh Minh Bùi từ việc lên ý tưởng, chạy chiến dịch, lên kế hoạch PR, phủ sóng…đều do cả 3 người cùng làm. Việc một số trang báo giật tít rằng Phương Thanh là “Sự lựa chọn của Hermes” khiến cô bạn khá ngại vì đây thực sự là công sức của cả nhóm chứ không phải chỉ của riêng một ai.“Vì mình là KOL Manager của team, nên điều thú vị đầu tiên khi làm việc với các khách hàng lớn là được làm việc với các anh chị nổi tiếng trước đây chỉ biết qua sách báo. Mình rất vui là mọi người ai cũng gần gũi dễ chịu không hoàn toàn giống như trong tưởng tượng, đặc biệt là rất support mình. Có những người ngoài đời còn xem mình như em gái và giúp đỡ mình rất nhiều thứ trong công việc mới. Mình cảm thấy rất may mắn” - Phương Thanh hào hứng kể lại. Phương Thanh chụp cùng sếp Minh Bùi (ngoài cùng bên phải) và các cộng sự của mình.Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều đến với Thanh cùng cộng sự như là mơ. Bằng chứng là: “Ý tưởng này cũng gặp nhiều phản đối vì đa số mọi người đều nghĩ rằng Hermes vô cùng sang trọng và không phải là loại hàng để “đối xử” như thế được. Mà thật ra là nhiều người không biết rằng những năm trước ở các nước, Hermes đã từng làm một campaign tương tự với mục đích khiến càng nhiều người hiểu hơn về chiếc khăn đặc biệt này”. Với vị thế là một sinh viên chưa tốt nghiệp đại học mà lại được trải nghiệm với cơ hội đáng mong ước như vậy nên cô bạn có khá nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong lần hợp tác này. Phương Thanh cảm thấy khá may mắn khi có nhiều người trẻ am hiểu về hàng hiệu cũng đồng tình và ủng hộ của project của cả nhóm nên tính ra sự bàn tán cũng đã giúp ích khá nhiều cho việc lan truyền thông tin.Một số hình ảnh trong Pop-Up Store mà Phương Thanh cùng team mình thực hiện:Nói về phong cách thời trang của bản thân, Phương Thanh vốn sinh ra trong một gia đình làm về ngành thời trang may mặc nhưng cả nhà lại khá giản dị. Từ nhỏ tới giờ, trang phục thường ngày mà cô bạn chọn đều là sản phẩm tới từ những thương hiệu bình dân như: BCBG, Banana Republic, Zara, Mango, F21…Thường thì Phương Thanh sẽ “kết đôi” cùng nhưng item rất nữ tính như thế này.Không có niềm đam mê đồ hiệu, chỉ mua khi thực sự cảm thấy thích món đồ đó hoặc có dịp gì tiện mua. Bên cạnh đó, cô bạn cũng sở hữu một vài item đến từ thương hiệu Hermes.Cô bạn Phương Thanh bên một góc nhỏ những món phụ kiện và giày dép mà cô bạn đang có.Phong cách thời trang khá sành điệu cùng tủ đồ khiến mọi cô gái ao ước, thế nhưng “signature item” của Phương Thanh lại chỉ đơn giản là chiếc túi Longchamp màu nâu. Vì đa số toàn mặc đồ tối màu đi làm cả tuần nên túi này gần như phù hợp với cả tủ quần áo lại còn đựng vừa laptop nên cô bạn cứ tiện dụng mà tiến thôi!
Nói về cơ duyên đưa 9X Việt xinh đẹp Phương Thanh tới sự hợp tác với Hermes, cô bạn chia sẻ rằng đó là cả một sự may mắn lớn khi được làm việc với anh Minh Bùi (Tạp chí L’Officiel Việt Nam) - người đã dẫn dắt cô bạn từng bước vào con đường PR và tìm thấy được đam mê thật sự của mình. Dự án PR “Street style with Hermes” là tác phẩm của một nhóm 3 người. Dưới sự dẫn dắt của anh Minh Bùi từ việc lên ý tưởng, chạy chiến dịch, lên kế hoạch PR, phủ sóng…đều do cả 3 người cùng làm. Việc một số trang báo giật tít rằng Phương Thanh là “Sự lựa chọn của Hermes” khiến cô bạn khá ngại vì đây thực sự là công sức của cả nhóm chứ không phải chỉ của riêng một ai.
“Vì mình là KOL Manager của team, nên điều thú vị đầu tiên khi làm việc với các khách hàng lớn là được làm việc với các anh chị nổi tiếng trước đây chỉ biết qua sách báo. Mình rất vui là mọi người ai cũng gần gũi dễ chịu không hoàn toàn giống như trong tưởng tượng, đặc biệt là rất support mình. Có những người ngoài đời còn xem mình như em gái và giúp đỡ mình rất nhiều thứ trong công việc mới. Mình cảm thấy rất may mắn” - Phương Thanh hào hứng kể lại. Phương Thanh chụp cùng sếp Minh Bùi (ngoài cùng bên phải) và các cộng sự của mình.
Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều đến với Thanh cùng cộng sự như là mơ. Bằng chứng là: “Ý tưởng này cũng gặp nhiều phản đối vì đa số mọi người đều nghĩ rằng Hermes vô cùng sang trọng và không phải là loại hàng để “đối xử” như thế được. Mà thật ra là nhiều người không biết rằng những năm trước ở các nước, Hermes đã từng làm một campaign tương tự với mục đích khiến càng nhiều người hiểu hơn về chiếc khăn đặc biệt này”. Với vị thế là một sinh viên chưa tốt nghiệp đại học mà lại được trải nghiệm với cơ hội đáng mong ước như vậy nên cô bạn có khá nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong lần hợp tác này.
Phương Thanh cảm thấy khá may mắn khi có nhiều người trẻ am hiểu về hàng hiệu cũng đồng tình và ủng hộ của project của cả nhóm nên tính ra sự bàn tán cũng đã giúp ích khá nhiều cho việc lan truyền thông tin.
Một số hình ảnh trong Pop-Up Store mà Phương Thanh cùng team mình thực hiện:
Nói về phong cách thời trang của bản thân, Phương Thanh vốn sinh ra trong một gia đình làm về ngành thời trang may mặc nhưng cả nhà lại khá giản dị. Từ nhỏ tới giờ, trang phục thường ngày mà cô bạn chọn đều là sản phẩm tới từ những thương hiệu bình dân như: BCBG, Banana Republic, Zara, Mango, F21…
Thường thì Phương Thanh sẽ “kết đôi” cùng nhưng item rất nữ tính như thế này.
Không có niềm đam mê đồ hiệu, chỉ mua khi thực sự cảm thấy thích món đồ đó hoặc có dịp gì tiện mua. Bên cạnh đó, cô bạn cũng sở hữu một vài item đến từ thương hiệu Hermes.
Cô bạn Phương Thanh bên một góc nhỏ những món phụ kiện và giày dép mà cô bạn đang có.
Phong cách thời trang khá sành điệu cùng tủ đồ khiến mọi cô gái ao ước, thế nhưng “signature item” của Phương Thanh lại chỉ đơn giản là chiếc túi Longchamp màu nâu. Vì đa số toàn mặc đồ tối màu đi làm cả tuần nên túi này gần như phù hợp với cả tủ quần áo lại còn đựng vừa laptop nên cô bạn cứ tiện dụng mà tiến thôi!