5 cầu thủ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar

Google News

Kylian Mbappe hay Pedri được Sportskeeda nhận định có thể trở thành bom tấn chuyển nhượng đắt giá tiếp theo của làng túc cầu.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar

L'Equipe dẫn lời nhiều nguồn tin cho biết PSG sẵn sàng bán Neymar. Anh hiện tại vẫn là bản hợp đồng đắt nhất khi gia nhập PSG từ Barcelona theo thỏa thuận 222 triệu euro vào năm 2017. Kylian Mbappe khả năng cao phá vỡ kỷ lục này.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar-Hinh-2

Sau nhiều nỗ lực từ PSG, Mbappe đã ở lại dù từng đạt thỏa thuận miệng gia nhập Real Madrid. Tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng tới năm 2025 với PSG. Dù vậy, Mbappe vẫn có khả năng chia tay PSG trong tương lai khi anh mới 23 tuổi.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar-Hinh-3

Man City chi 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland với Dortmund trong mùa hè năm nay. Mới 21 tuổi, Haaland sở hữu những thống kê khó tin như 155 bàn sau 200 trận ở cấp CLB và 18 bàn sau 19 lần ở ĐT Na Uy.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar-Hinh-4

Mùa giải 2021/22, tiền đạo người Na Uy ghi 28 bàn cho Dortmund trên mọi đấu trường. Với sự hỗ trợ từ các đồng đội mới ở Man City, Haaland được đánh giá sẽ bùng nổ tại Ngoại hạng Anh và đạt tới đẳng cấp khác biệt trong sự nghiệp. Khi ấy, giá trị của Haaland sẽ tăng vọt.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar-Hinh-5

Pedri giành giải Golden Boy 2021. Pedri là chìa khóa quan trọng của Barcelona trong bối cảnh CLB này trải qua giai đoạn khó khăn nhất lịch sử. Pedri từng có thời điểm đá 73 trận trên mọi đấu trường mùa 2020/21.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar-Hinh-6

Ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha có khả năng rê bóng xuất sắc, hiếm khi chuyền sai vị trí và thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng. Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế (CIES) hiện định giá Pedri 115 triệu euro.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar-Hinh-7

Vinicius Junior trải qua mùa giải bùng nổ và là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất châu Âu mùa giải 2021/22. Cầu thủ 21 tuổi ghi 22 bàn và có 20 pha kiến tạo trong 52 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp "Los Blancos" vô địch Champions League và La Liga.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar-Hinh-8

Là một trong những cầu thủ hay nhất Real và châu Âu hiện nay, Vinicius sắp được Real trao cho một hợp đồng mới. Real cũng cẩn trọng cài điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 1 tỷ euro để tránh sự nhòm ngó của các CLB có tiềm lực tài chính mạnh ở châu Âu. Sao trẻ người Brazil ngày càng có giá trên thị trường.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar-Hinh-9

Mới 21 tuổi nhưng Phil Foden thật sự tài năng. Hợp đồng hiện tại của anh còn hai năm, mặc dù việc gia hạn chỉ là vấn đề là thời gian. Chắc chắn Pep Guardiola đang từng bước biến Foden trở thành hạt nhân trong lối chơi của Man City trong 10 năm tới.

5 cau thu co the pha ky luc chuyen nhuong cua Neymar-Hinh-10

Foden đa năng và chơi hay ở mọi vị trí trên hàng công. Đôi khi anh xuất hiện bên cánh trái, lúc thì chơi như một tiền vệ trung tâm và làm tốt cả nhiệm vụ đóng vai trò một số 9 ảo. Chắc chắn bất kỳ CLB nào muốn có Foden sẽ phải chi ra một số tiền khổng lồ.

Theo Hiếu Phong/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)