Tận cùng nỗi đau của cô gái tật nguyền bị hãm hiếp

Google News

(Kiến Thức) - Dù phải sống đời thực vật, trong cảnh nghèo nàn nhưng cô gái vẫn bị “quỷ râu xanh” hãm hiếp.

Suốt gần tuần lễ trôi qua, trong căn phòng trọ tồi tàn, 2 mẹ con không dám rời nhau vì người mẹ vẫn chưa quên được vụ việc đứa con gái tật nguyền của mình bị hãm hiếp.
Đêm kinh hoàng…
Những người dân sống trên đường số 5, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP HCM vẫn không thể nào quên buổi tối kinh hoàng khi mọi người vây bắt tên Đào Văn Quý (56 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) trong lúc y đang thực hiện hành vi đồi bại với chị Trương Thị Minh Tâm (37 tuổi), người phải sống đời sống thực vật suốt hàng chục năm qua do bệnh tật.
Dù nạn nhân là cô gái bị bệnh tật, sống đời sống thực vật nhưng kẻ thủ ác vẫn tàn nhẫn ra tay hãm hiếp 
Ông H., cho biết: Khoảng 19h ngày 7/11, sau khi cho con ăn cơm, bà Trương Thị Cựu (76 tuổi, mẹ chị Tâm) khép cửa nhà trọ đi mua đường về làm kẹo để bán. Lúc này tên Quý (hành nghề bán vé số dạo) đã rình chờ từ trước cạy cửa đột nhập vào kéo chị Tâm ra sát mép giường. Do bị tật nguyền, không thể kêu la chống cự nên chị đã bị “quỷ râu xanh” thực hiện hành vi đồi bại.
“Lúc này con gái tôi ngồi trên lầu nhìn qua nhà bà Cựu thấy khả nghi nên kêu tôi. Khi chạy qua tối thấy tên Quý đang hãm hiếp cháu Tâm nên truy hô và cùng người dân ập đến bắt giữ quả tang khi hắn chưa kịp mặc lại quần và giao Công an”, ông H. kể lại.
Ngay khi nghe tin, bà Cựu hớt hãi chạy về và ôm con nghẹn ngào khóc nức nở. Lúc này người phụ nữ tật nguyền chỉ biết ú ớ, 2 dòng nước mắt lăn dài trên đôi gò má vốn đã chịu quá nhiều bất hạnh…
 Người mẹ già đau đớn trước nổi bất hạnh của đứa con gái tật nguyền
Tại trụ sở Công an, tên Quý đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Mới đây đối tượng này đã bị CQĐT Công an quận Thủ Đức ra quyết định khởi tố, bắt giam về hành vi hiếp dâm và chờ ngày ra tòa lãnh án.
Cả cuộc đời bất hạnh
Suốt gần tuần lễ trôi qua nhưng bà Cựu vẫn không dám ra khỏi nhà và rời xa con gái của mình. Bà lo sợ bất hạnh lại ập đến cho đứa con vốn đã quá nhiều bất hạnh.
37 năm trước khi gần bước qua tuổi 40 vợ chồng bà mới có được đứa con gái duy nhất là chị Trương Thị Minh Tâm. Bé Tâm lớn lên trong hạnh phúc vô bờ của bà và người chồng suốt ngày lênh đênh sóng biển với nghề thủy thủ. Những chuyến chồng đi biển trở về, cả căn nhà ở trung tâm thành phố ngập tiếng cười trẻ thơ…
Tấm ảnh thưở ấu thơ của chị Tâm được mẹ chị cất giữ cẩn thận và bà thường đem ra nhìn rồi khóc thương cho số kiếp của con 
Nhưng niềm hạnh phúc đó quá ngắn ngủi, kéo dài chỉ vọn vẹn 9 năm và rồi kể từ đó là chuổi ngày bất hạnh. Năm Tâm lên 9 tuổi, một cơn bạo bệnh ập đến khiến chị từ một đứa bé thông minh, lanh lợi phải trãi qua cơn thập tử nhất sinh.Dù 2 vợ chồng bà Cựu bán sạch tài sản, nhà cửa đi khắp nơi chạy chữa cho con nhưng bé Tâm vẫn không thoát được di chứng về não. Kể từ đó, Tâm phải sống đời thực vật, tay chân co rút và vĩnh viễn không thể nói cười được nữa.
Quá đau buồn, chồng bà Cựu cũng phát bệnh và chỉ vài tháng sau thì mất. Từ đó, gánh nặng mưu sinh, chăm con tật nguyền đè nặng lên đôi vai người đàn bà bất hạnh.
Chồng chết sớm để lại cho bà gánh nặng nghèo khổ và đứa con bất hạnh. Giờ người mẹ này cầu mong con chết trước mình để con không sống cảnh bơ vơ nếu tuổi già bà phải đi trước
Hàng ngày bà làm kẹo, ôm con đón xe buýt từ nhà trọ ở Thủ Đức về chợ Bến Thành để bán kiếm từng đồng nuôi con. Những năm sau, không thể bồng con theo, người mẹ đành “nhốt” con một mình trong căn nhà trọ sáng đ xế trưa về lau rửa, vệ sinh và đút ăn cho con.
Giờ đây khi gần bước qua tuổi 80, đôi mắt bà dần mờ đục, chân yếu tay run, tấm lưng còng nhưng bà vẫn phải hàng ngày lê bước mưu sinh kiếm mỗi ngày dăm ba chục để 2 mẹ con duy trì sự sống.
“Nhờ chính quyền địa phương, hàng xóm cưu man giúp đỡ nên mẹ con tôi mới sống được đến hôm nay. Dù thương con nhưng tôi vẫn cầu cho nó chết trước vì tôi sợ chẳng may tôi mất để nó bơ vơ, không người lo thì tôi không an lòng nhắm mắt”, nước mắt ràn rụa, bà Cựu nghẹn ngào chia sẻ.
Nghe mẹ nói, nằm trên giường chị Tâm ú ớ mắt cũng rơi lệ có vẻ như chị hiểu thấu nỗi đau tận cùng mà 2 mẹ con chị đang gánh chịu…
Trao đổi với PV Kiến thức, ông Lưu Trọng Nghĩa, chủ tịch UBND phường Tam Phú cho biết hoàn cảnh mẹ con bà Cựu rất đáng thương. Theo ông Nghĩa thì dù chính quyền địa phương cũng quan tâm hỗ trợ nhưng vẫn rất cần sự giúp đỡ từ tấm lòng hảo tâm của mọi người.
Được sự đồng ý của bà Cựu, chúng tôi xin phép đăng thông tin, hình ảnh của nạn nhân nhằm giúp bạn đọc thấy được nỗi bất hạnh của 2 mẹ con bà Cựu.
Mọi sự giúp đỡ cho mẹ con bà Trương Thị Cựu xin gửi về:
Tòa soạn Báo điện tử Kiến Thức.
Địa chỉ: Số 465B Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Số điện thoại: (04) 62.765.887; (04) 62.765.886. Hotline: 0974.974.104
Số tài khoản ngân hàng: 126.10.000.119.106 tại ngân hàng BIDV chi nhánh Ba Đình (Hà Nội). Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức.
Xin vui lòng ghi cụ thể tên người được hỗ trợ hoặc tên bài báo có nhân vật được hỗ trợ.
Kiến Thức cam kết chuyển tận tay gia đình bà Cựu.
Trân trọng!

Vũ Sơn

Bình luận(0)