Đệ nhất phu nhân Pháp sẵn lòng tha thứ cho chồng

Google News

(Kiến Thức) - Một người bạn thân của Đệ nhất phu nhân Valerie Trierweiler cho biết, bà dường như sẵn sàng tha thứ cho Tổng thống François Hollande nếu được giải thích rõ ràng.

Đó là thông tin được những người bạn thân thiết của bà Valerie tiết lộ với truyền thông ngày 13/1. Cùng với đó, người tình lâu năm của ông Holande khẳng định rằng, bà không có ý định tử tử mà chỉ bị sốc trước thông tin về mối tình bí mật của ông với nữ diễn viên xinh đẹp 41 tuổi Julie Gayet.
Tổng thống  François Hollande và bà Valerie Trierweiler.
Bà Valerie đã nhập viện từ hôm 10/1 sau khi tờ báo lá cải Closer công bố bài báo cùng những hình ảnh người tình Hollande của bà vui vẻ bên tình mới. Tại thời điểm đó, Đệ nhất phu nhân chưa đưa ra bất cứ bình luận chính thức nào về mối tình bí mật đó. Bất ngờ hôm 12/1, văn phòng của bà đưa ra thông báo rằng, bà đã nhập viện do bị trầm cảm và kiệt sức.
Tuy nhiên, tới hôm 13/1, tờ Le Parisien tiết lộ. cựu phóng viên tờ Paris Match chưa có ý định sẽ chấm dứt ngay lập tức mối quan hệ với lãnh đạo đảng Xã hội Pháp. “Bà ấy dường như sẵn sàng tha thứ cho ông Hollande. Thực ra, bà không muốn đóng sầm cánh cửa một cách chóng vánh. Tuy nhiên, bà ấy muốn nhanh chóng biết ý định của Tổng thống”, người bạn thân của đệ nhất phu nhân Pháp nói.
Thanh Nga (theo Tele)

Bình luận(0)