Chuyện lạ hôm nay: Ông chủ đưa súng cho nhân viên bắn mình và lý do...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, ông Vyacheslav Nalyvaiko, giám đốc một công ty chuyên sản xuất đồ dùng, quần áo chống đạn ở Ukraina, đã gây xôn xao dư luận khi quyết định lấy tính mạng mình ra để thử nghiệm sản phẩm của công ty.

Để chứng minh hiệu quả của sản phẩm áo chống đạn mà công ty sản xuất, ông Vyacheslav Nalyvaiko, giám đốc công ty sản xuất đồ dùng, quần áo chống đạn ở Ukraina đã lấy tính mạng mình ra để bảo đảm.
Theo đó, ông Vyacheslav Nalyvaiko mặc một chiếc áo chống đạn, đứng giữa trời tuyết và yêu cầu nhân viên cầm súng bắn thẳng vào mình.
 
Thực hiện yêu cầu của giám đốc, nhân viên của ông Vyacheslav Nalyvaiko cầm một khẩu súng trường AKM, đứng cách ông Vyacheslav Nalyvaiko khoảng hơn 10m và nổ súng.
Vào thời khắc người nhân viên nổ súng, rất nhiều người đã nín thở để theo dõi, bởi trên người ông Vyacheslav Nalyvaiko hoàn toàn không mang thêm bất cứ đồ bảo hộ nào, chỉ cần bắn chệch, ông chắc chắn sẽ mất mạng.
Mời quý vị xem video: Những phát minh kỳ lạ nhất
May mắn thay, người nhân viên là một tay súng giỏi, đã bắt trúng vào bộ phận chống đạn trên người giám đốc, khiến ông Vyacheslav Nalyvaiko không gặp bất cứ thương tổn gì.
 
Vui vẻ vì kết thúc màn lấy thân thử nghiệm sản phẩm, ông Vyacheslav Nalyvaiko đã nở nụ cười tự hào về sản phẩm của công ty, đồng thời còn cho biết thêm, sản phẩm chống đạn của công ty ông sử dụng loại vật liệu hiện đại nhất, có khả năng hấp thu tác động của viên đạn, giúp người mặc tránh được nguy hiểm cận kề.
Những hình ảnh về màn thử sản phẩm cực kỳ nguy hiểm của giám đốc Vyacheslav Nalyvaiko được truyền thông đưa tin, nhiều người cho rằng ông Vyacheslav Nalyvaiko quả thật đã quá coi thường tính mạng của mình.
Bên cạnh đó, cũng có người bình luận hài hước, cho rằng muốn thực hiện những màn thử nghiệm sản phẩm kiểu này, nhất định phải chọn cấp dưới một cách cẩn thận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)