Messenger trên iPhone đã có bong bóng chat nhưng ai cũng có thể sử dụng?

Google News

Sau thời gian dài mong mỏi, cuối cùng Facebook cũng thử nghiệm tính năng bong bóng chat trên iPhone - một tính năng đã xuất hiện trên điện thoại Android từ lâu và không ít người dùng iPhone mong chờ được sử dụng.

Trên các diễn đàn công nghệ tại Việt Nam, nhiều người dùng chia sẻ đã được Facebook chọn để thử nghiệm tính năng bong bóng chat trên iPhone. Hiện có rất ít người dùng được chọn thử nghiệm nhưng các bạn có thể kiểm tra bằng cách sau:
- Vào ứng dụng Facebook, chọn tab Menu, kéo xuống chọn Cài đặt và quyền riêng tư.
- Chọn tiếp Cài đặt.
- Kéo xuống và chọn Thông báo qua Messenger.
Messenger tren iPhone da co bong bong chat nhung ai cung co the su dung?
 
Nếu tài khoản của bạn được Facebook chọn, sẽ có một tùy chọn để bật hoặc tắt tính năng bong bóng chat. Ngược lại, hệ thống sẽ chỉ hiện thị một tùy chọn Bản xem trước tin nhắn duy nhất và không có tùy chọn bong bóng chat.
Được biết, tính năng bong bóng chat đã có mặt trên điện thoại Android từ lâu. Sẽ có một bong bóng chứa hình đại diện hiện lên khi người khác nhắn tin cho bạn. Mấu chốt là cơ chế của iOS không cho một ứng dụng chạy đè lên ứng dụng khác, vậy nên Facebook mới không thể triển khai bong bóng chat trên Messenger dành cho iPhone.
Một số người dùng cho biết chỉ khi lướt Facebook thì bong bóng chat mới hiện ra, còn tắt ứng dụng thì bong bóng chat cũng tắt theo.
Theo Sơn Trần/Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)