Phát hiện người ngoài hành tinh trên mặt trăng?

(Kiến Thức) - Bóng người đàn ông giống như đi bộ trên mặt trăng trong một bức hình Google Moon dấy lên xôn xao về hình ảnh người ngoài hành tinh.

Quan sát trên Google Maps thấy một bóng đen có hình dáng kỳ lạ, giống người ngoài hành tinh cạnh miệng núi lửa trên bề mặt mặt trăng, một người dùng (user) tên là Wowforreeel ghi lại video và đăng tải lên Youtube, video gây xôn xao, thu hút được hàng trăm ngàn lượt view cũng như bình luận, nhiều người đồn đoán cho là người ngoài hành tinh trên Mặt trăng.
Bóng sinh vật lạ xuất hiện trên bề mặt mặt trăng.
Cái bóng xuất hiện trên bề mặt mặt trăng vừa giống con kền kền, vừa giống một người đàn ông đi bộ, nhiều người lại quả quyết đó chính là người ngoài hành tinh bí ẩn mà lâu nay con người vẫn luôn mong muốn khám phá. Hình dạng sinh vật bí ẩn được cho có thể được nhìn thấy trên Google Moon ở 27°34'26.35″N 19°36'4.75″W. Wowforreeel tuyên bố phát hiện và cho biết anh đã nhìn qua hàng ngàn hình ảnh Google Moon.
 Ảnh zoom sinh vật bí ẩn.
Đây không phải lần đầu người dùng có tên Wowforeeel đưa lên Youtube những video bằng chứng về người ngoài hành tinh, các vật thể lạ. Trên tài khoản của Wowforeeel, có rất nhiều video về những hiện tượng không thể giải thích.
Hồi đầu năm, cũng xuất hiện thông tin Google Earth cho thấy hình ảnh kỳ lạ về một khu trú (một mảng màu không tự nhiên của bảy vật thể hình tròn đều nhô ra từ cạnh khuất của một miệng núi lửa trên Mặt trăng) được cho là giống như căn cứ bí mật trên mặt trăng của người ngoài hành tinh.
Cho đến nay, các nhà nghiên cứu khoa học vẫn rất đau đầu tiến hành kiểm tra thêm. Giới khoa học cũng chưa từng phủ nhận về cuộc sống tồn tại ngoài Trái đất, họ chưa thể giải thích được.
Duy Huệ (theo DM)