Sập trần trường mầm non, 6 học sinh nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Các cháu đang chơi trong lớp học bất ngờ một mảng tường ụp xuống, khiến 6 cháu nhỏ của trường mầm non Dũng Tiến nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h20 ngày 7/10, tại trường mầm non xã Dũng Tiến,  huyện Thường Tín, Hà Nội.
Mảng tường úp xuống khiến 6 cháu nhỏ bi thương.
Cháu Đỗ Anh Thi, 4 tuổi, thôn Ba Lăng – Xã Dũng Tiến – huyện Thường Tín, Ha Nội) cho biết: “Vào khoảng thời gian kể trên, cháu đang chơi còn các bạn khác đang ăn buổi chiều bất ngờ mảng tường rơi xuống kéo cả bóng đèn tuýp xuống đầu, sau đó cháu không biết gì nữa”.
Còn theo các thầy cô giáo của nhà trường, ngay sau khi xảy ra sự việc, ban giám hiệu trường mầm non xã Dũng Tiến đã đưa 6 cháu bị thương đi cấp cứu tại trạm y tế xã. Không lâu sau, 6 cháu này ngay sau đó đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục theo dõi.
Những mảnh vỡ rơi xuống nền nhà.
Bà Phùng Thị Mùi, Hiệu trưởng trường mầm non xã Dũng Tiến cho biết: “Lớp học xảy ra vụ việc có số 38 cháu bé. Nhưng rất may, vào thời gian xảy ra vụ việc chỉ có khoảng hơn 20 cháu đang ăn buổi chiều thì xảy ra sự việc. Đến lúc này cả 6 cháu đã được tiến hành chụp CT để kiểm tra chấn thương ở vùng đầu, bệnh viện và nhà trường vẫn đang phối hợp để điều trị cho các cháu”.
Theo tìm hiểu của phóng viên, 6 cháu bé nhập viện đều đang rất tỉnh táo, cháu bị nặng nhất là chấn thương ở vùng chân. Các cháu còn lại chỉ vị xây xát phần mềm và phần đầu.
Các cháu nhỏ bị thương đang được cấp cứu.

Thượng tá Đặng Hữu Tín - Trưởng công an huyện Thường Tín, cho biết: “Vào khoảng 14h20 ngày 7/10,  tại lớp 4 tuổi ở trường mầm non xã Dũng Tiến xảy ra vụ sập mảng vữa trần, trong lớp lúc đó có 22 cháu trong đó có 6 cháu bị thương”.
Cũng theo thượng tá Đặng Hữu Tín, trường mầm non xã Dũng Tiến mới đưa vào sử dụng khoảng hơn 1 năm nay, về trách nhiệm của công an huyện, hiện tại lực lượng công an huyện đang tiến hành bảo vệ hiện trường và tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.


Tiến Dũng

Bình luận(0)