Mới yêu 3 ngày, bạn gái 16 tuổi đòi làm “chuyện ấy“

Google News

Cô bạn gái 16 tuổi mới quen nhận lời làm người yêu em được 3 ngày. Thế nhưng ngày thứ 2 chúng em gặp nhau thì cô ấy đòi làm "chuyện ấy". 

Em năm nay 20 tuổi, em mới quen cô ấy nên cũng chỉ mong muốn có tình yêu trong sáng vì cô ấy còn nhỏ. Hôm sau, cô ấy hẹn em đến nhà chơi. Lúc đó có cả chị và mẹ cô ấy ở nhà. Bọn họ cho em uống thuốc kích dục nhưng em biết nên bỏ về.
Em khó nghĩ quá nên mấy hôm nay em không liên lạc gì với cô ấy nhưng mà ngày nào cô ấy cũng gọi điện, nhắn tin cho em. Cả chị gái cô ấy cũng gọi cho em.
Moi yeu 3 ngay, ban gai 16 tuoi doi lam “chuyen ay“
 Ảnh minh họa. 
Em mới quen mà cô ấy đã đòi làm "chuyện ấy" với em như vậy có bình thường không. Bản thân em cũng thích nhưng cũng hơi lo ngại sợ bị đi tù và biết đâu cô ấy có thai. Và gia đình cô ấy bỏ thuốc kích dục vào để em và cô ấy quan hệ với nhau như thế là có mục đích gì? Mong chương trình giải đáp giúp em. Em xin cám ơn!
Em trai thân mến!
Tôi biết tâm trạng của em bây giờ đang rất hoang mang, lo lắng. Em hoang mang vì không hiểu sao gia đình cô ấy lại muốn em quan hệ với cô gái đó, còn lo lắng vì sợ nếu quan hệ thì sẽ có thể phạm pháp và biết đâu cô ấy có thai thì mọi chuyện còn rắc rối hơn nhiều lần. Rất may chuyện đó đã không xảy ra.
Việc bây giờ em nên làm là tìm hiểu nguyên nhân tại sao mà cô ấy muốn quan hệ với em như vậy và cô ấy là người như thế nào. Em quen cô bé đó từ bạn bè thì cũng có thể từ họ em tìm hiểu tính cách, lối sống… của cô bé đó ra sao. Từ đó em có thể biết được mục đích cô ấy muốn quan hệ với em là gì.
Cô gái đó năm nay 16 tuổi thì khả năng kiềm chế thấp, cảm tính, chưa hiểu biết hết về vấn đề tình dục, hoặc cũng có thể do nhu cầu sinh lí của cô ấy quá cao. Nhưng dù là nguyên nhân gì đi nữa thì em cũng không nên quan hệ với cô gái còn đang trong độ tuổi vị thành niên đó.
Em cũng nói là mình muốn tình yêu này nó trong sáng vì cô ấy còn nhỏ. Vậy nên hãy tiếp tục nuôi dưỡng, vun vén tình cảm và giải thích cho cô ấy hiểu quan điểm của mình.
Cũng có thể cô gái này là người khá bạo dạn trong chuyện “yêu” và bản thân em thì không phải là người đầu tiên của cô ấy. Và biết đâu trường hợp xấu xảy ra, cô ấy muốn bạn “đổ vỏ” cho một ai đó, hay cô ấy bị nhiễm bệnh và muốn “lan truyền” cho em thì sao.
Hoặc đơn giản cô ấy muốn kiểm tra xem em là người thế nào, nếu em đồng ý quan hệ với cô ấy thì cô ấy nghĩ em là người không đàng hoàng thì sao. Nhưng cho dù là lí do gì đi nữa thì em cũng nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định, để sau này không phải hối hận.
Gia đình cô ấy bỏ thuốc kích dục vào để em và cô ấy quan hệ với hành động như vậy chắc chắn có điều gì đó bất thường bởi không có ai lại "hại" con em mình như vậy.
Hiện tại cô ấy 16 tuổi, nếu em quan hệ dù cô ấy có tự nguyện hay không thì em vẫn sẽ là hành vi vi phạm pháp luật. Em nên có những động thái thiết thực để cô ấy không còn hy vọng về đề nghị đó cũng như cố gắng giữ khoảng cách để gia đình cô ấy không có những tác động không tốt tới mình. Hãy luôn tỉnh táo và biết bảo vệ bản thân trước mọi cám dỗ.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!
Theo Cửa Sổ Tình Yêu

Bình luận(0)