Màn mua chuối siêu tiết kiệm của bạn trai khiến cô gái phát ngại

Google News

Khi đến một siêu thị mua chuối, người bạn trai này đã bóc vỏ quả chuối trước khi đặt vào túi nhựa trong để thanh toán, khiến cô gái rất ngại ngùng.

Cách đây vài ngày, một phụ nữ đăng tải video về cách bạn trai của cô tiết kiệm tiền trên TikTok. Cụ thể, khi hai người đến một siêu thị mua chuối, bạn trai cô bóc vỏ chuối trước khi đặt vào túi nhựa trong để thanh toán, khiến cô rất ngại ngùng.
Sau khi bóc chuối xong, cả hai đến trả tiền tại khu vực tự thanh toán, thành công tiết kiệm được chút tiền nhờ loại bỏ được trọng lượng của vỏ chuối.
Man mua chuoi sieu tiet kiem cua ban trai khien co gai phat ngai
 Màn mua chuối siêu tiết kiệm của bạn trai khiến bạn gái phát hoảng. 
Video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Tuy nhiên, thay vì cảm thấy mẹo tiết kiệm này hay ho, tất cả mọi người đều để lại những bình luận châm biếm, nói rằng "đó không phải là tiết kiệm, đó là sự keo kiệt" và khuyên phụ nữ này nên chia tay bạn trai ngay lập tức.
"Đó không phải là tiết kiệm, đó là keo kiệt", "Người đàn ông như vậy nên chia tay", "Nếu anh ta cầm luôn quả chuối đã bóc đem cân, không đụng vào túi nhựa, tôi nghĩ sẽ tiết kiệm hơn đấy! Quá bủn xỉn và lố bịch", "Có gì hay để khoe à? Hành động như này đáng bị phạt tiền để cảnh cáo", "Người như này cũng dám yêu, thực sự đáng sợ"..., cư dân mạng bình luận.
Theo một nghiên cứu của Đại học New Mexico, vỏ chuối chiếm 12,5% tổng trọng lượng quả chuối, điều đó có nghĩa là nếu loại bỏ vỏ chuối và chỉ cân trọng lượng phần thịt, có thể tiết kiệm khoảng 1/8 chi phí.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Thủ đoạn lừa bán thiết bị tiết kiệm điện giả

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)