Bị ép sống chung với mẹ chồng, cô gái phát hiện điều đau đớn

Google News

Bạn trai của Tiểu Liên muốn ở chung với bố mẹ sau khi hai người kết hôn. Lúc chuẩn bị đi đăng ký, cô mới phát hiện ra rằng toàn bộ tiền tiết kiệm và ngôi nhà mà bạn trai cô sở hữu đều đã đưa cho bạn gái cũ.

Theo Tiểu Liên, cô và bạn trai sắp kết hôn, thế nhưng khi chuẩn bị đi đăng ký, Tiểu Liên vô tình biết được chồng tương lai từng nói chuyện cưới xin với bạn gái cũ, thậm chí còn mua nhà cho bạn gái cũ. Hai người chia tay không phải vì hết yêu mà vì mẹ chồng tương lai ghét bỏ cô gái này. Cuối cùng tình yêu không thắng nổi tình thân, đôi uyên ương hai người hai lối.
Bi ep song chung voi me chong, co gai phat hien dieu dau don
Ảnh minh họa.
Choáng váng ở chỗ, sau khi chia tay, toàn bộ tiền tiết kiệm và ngôi nhà mà bạn trai cô sở hữu đều đã đưa cho bạn gái cũ. Hiện tại, tiền gửi ngân hàng của anh không có, nhà cũng không, sau khi kết hôn, bạn trai cô Tiểu Liên bày tỏ muốn ở chung với bố mẹ, không muốn dọn ra ở riêng.
Sau khi biết chuyện, cô Tiểu Liên hỏi bạn trai: "Chúng ta có thể mua một căn nhà không? Đầu tiên dọn ra ở riêng, sau đó tích cóp mua nhà".
Thế nhưng đáp lại cô Tiểu Liên, bạn trai chỉ nói: "Anh nghĩ ở với bố mẹ cũng tốt, bố mẹ anh sẽ chăm sóc cho em, giá nhà bây giờ đắt đỏ quá, anh không đủ tiền mua".
Nghe đến đây, cô Tiểu Liên thất vọng tột độ vì mẹ của bạn trai khó kiểm soát cảm xúc nên thường la hét và truyền năng lượng tiêu cực cho người khác, cô thực sự không muốn sống trong môi trường đó. Song, mỗi khi đề cập sống riêng, bạn trai cô chỉ thoái thác nói: "Anh thấy em là một người con dâu tuyệt vời, nhà anh rất thích em, đừng lo lắng".
Cô Tiểu Liên bất lực nói: "Họ thích tôi bởi vì tôi chiều họ, không phản bác bất cứ việc gì. Dù chưa cưới nhưng bố mẹ chồng tương lai đã bắt đầu kiểm soát cuộc sống và chế độ ăn uống của tôi. Điều đó thực sự rất mệt mỏi. Tôi sợ hãi khi nghĩ đến việc kết hôn. Tôi không biết làm thế nào để hòa hợp với gia đình chồng tương lai, mệt mỏi vô cùng, muốn dọn ra ở riêng nhưng bạn trai không chịu, phải làm sao đây?".
Sau khi chia sẻ của cô Tiểu Liên được đăng tải, đa số mọi người đều khuyên cô phải suy nghĩ kỹ. Thứ nhất, bạn trai cô không nhà, không tiền tiết kiệm, kết hôn thì vấn đề kinh tế vô cùng quan trọng. Thứ hai, sống chung với bố mẹ chồng không hề dễ dàng, không phải cứ nhịn xuống là được. Tốt nhất cô Tiểu Liên nên cân nhắc thiệt hơn, tránh cảnh kết hôn rồi lại đứt gánh giữa đường.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng

Nguồn video: VTVGO

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)