Mang 20 siêu xe đi cầu hôn vẫn bị từ chối

Google News

Một chàng trai ở Trung Quốc đã dùng tới 20 siêu xe đi cầu hôn bạn gái nhưng không ngờ bị từ chối một cách phũ phàng.

Xem clip: Chàng trai mang 20 siêu xe đi cầu hôn vẫn bị từ chối

Mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một anh chàng dùng tới hơn 20 siêu xe đi cầu hôn bạn gái. Nhưng thật không may cho anh chàng này, dù có “chơi trội” đi chăng nữa thì anh vẫn bị cô bạn gái từ chối một cách phũ phàng.
Cả khu phố hôm đó đều bất ngờ đang không hiểu vì sao lại có một dãy dài toàn siêu xe thể thao như vậy. Hơn 20 chiếc siêu xe xếp thành một dãy chiếm hết cả con đường ở thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc). Một dãy có đủ các loại siêu xe khác nhau, từ Bentley tới Ferrari rồi cả Lamborghini, Mercedes-Benz… lại càng thu hút được sự chú ý của mọi người trong khu phố.
Mang 20 sieu xe di cau hon van bi tu choi
Dàn siêu xe của của anh chàng cầu hôn Bành Dương. 
Đoàn xe dừng lại trước một cửa hàng bánh ngọt. Lúc này một anh chàng “đầu trọc” bước xuống xe, trên tay cầm một bó hoa tươi và quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái đã đứng đó đợi trước.
Mang 20 sieu xe di cau hon van bi tu choi-Hinh-2
 
Mang 20 sieu xe di cau hon van bi tu choi-Hinh-3
 
Dường như hơi bất ngờ nên cô gái tỏ ra rất lúng túng. Sau một hồi trấn tĩnh lại, cô gái nói: “Chúng ta quen nhau lâu rồi mà. Anh đột nhiên nói điều này để làm gì vậy? Thật sự không được. Không được. Tại sao anh lại làm vậy? Em xin anh đấy, anh hãy đứng lên đi, mọi người đều đang nhìn kìa”.
Mang 20 sieu xe di cau hon van bi tu choi-Hinh-4
Cô gái bỏ vào trong nhà khiến anh chàng ngẩn tò te. 
Nói rồi cô gái thẳng thừng bỏ vào trong tiệm bánh để lại chàng trai “ngẩn tò te” quỳ dưới đất với bó hoa trên tay.
Khi đoạn video được đưa lên mạng, cư dân mạng Trung Quốc đã nhanh chóng nhận ra cô gái nhân vật chính trong đoạn video. Cô chính là Bành Dương, một người đã tham gia chương trình “Fei Cheng Wu Rao” rất nổi tiếng ở Trung Quốc.
Khi được hỏi về anh chàng tội nghiệp kia, cô cho biết hai người quen nhau từ khi còn nhỏ và cô chỉ coi anh ta như một người anh trai đơn thuần mà thôi. Do vậy mà cô mới từ chối anh thẳng thừng như thế.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)