Được mệnh danh là mẫu xe được độ nhiều nhất Việt Nam hiện tại, Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ theo đủ các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, phong cách độ kiểng với một số "đồ chơi" ấn tượng được khá nhiều biker lựa chọn do dễ thực hiện, không mất dáng xe nguyên bản và có chi phí phải chăng.Đi theo phong cách độ kiểng, một biker Sài Gòn đã trang trí lại chiếc xe của mình theo hướng đơn giản nhưng tinh tế. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe đã tạo ấn tượng với dàn vỏ được sơn tem đấu theo phong cách Speed Block kỷ niệm 60 năm thành lập Yamaha Motor, nhưng có tông màu đỏ-trắng-đen thay vì vàng-trắng-đen truyền thống.Đặc biệt, lớp vỏ này còn được sơn họa tiết đổi màu, cụ thể hơn là dòng chữ Yamaha nằm chìm trên yếm thay đổi độ đậm nhạt theo góc nhìn. Khối động cơ nguyên bản của Exciter không được chủ xe can thiệp về kết cấu, chỉ độ lại pô Uma Racing của Malaysia để cho âm thanh ấm và uy lực hơn.Do là dòng xe côn tay thể thao nên Exciter 150 nguyên bản khá hạn chế về sự tiện dụng. Để khắc phục nhược điểm này, chủ xe đã trang bị một hộp chứa đồ có nắp đậy đặt ở lườn. Ở phía trên tay lái là "mào" chắn gió, đèn LED trợ sáng L4 trên chân gương chiếu hậu phải và cặp tay phanh/côn CRG Folding.Ngoài dàn vỏ sơn tem đấu, điểm nhấn không thể không nhắc tới trên bản độ này đó là cặp mâm Daytona 5 cây đẹp mắt. Phuộc trước của Exciter vốn thường bị phàn nàn vì không êm ái, chính vì vậy chủ xe đã độ lại với cây phuộc từ mẫu xe ga cao cấp Honda SH.Chiếc Yamaha Exciter 150 được một người chơi xe Sài Gòn "biến hóa" đơn giản với dàn vỏ sơn tem đấu airbrush theo phong cách Speed Block và một số phụ tùng kiểng làm điểm nhấn.
Được mệnh danh là mẫu xe được độ nhiều nhất Việt Nam hiện tại, Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ theo đủ các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, phong cách độ kiểng với một số "đồ chơi" ấn tượng được khá nhiều biker lựa chọn do dễ thực hiện, không mất dáng xe nguyên bản và có chi phí phải chăng.
Đi theo phong cách độ kiểng, một biker Sài Gòn đã trang trí lại chiếc xe của mình theo hướng đơn giản nhưng tinh tế. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe đã tạo ấn tượng với dàn vỏ được sơn tem đấu theo phong cách Speed Block kỷ niệm 60 năm thành lập Yamaha Motor, nhưng có tông màu đỏ-trắng-đen thay vì vàng-trắng-đen truyền thống.
Đặc biệt, lớp vỏ này còn được sơn họa tiết đổi màu, cụ thể hơn là dòng chữ Yamaha nằm chìm trên yếm thay đổi độ đậm nhạt theo góc nhìn. Khối động cơ nguyên bản của Exciter không được chủ xe can thiệp về kết cấu, chỉ độ lại pô Uma Racing của Malaysia để cho âm thanh ấm và uy lực hơn.
Do là dòng xe côn tay thể thao nên Exciter 150 nguyên bản khá hạn chế về sự tiện dụng. Để khắc phục nhược điểm này, chủ xe đã trang bị một hộp chứa đồ có nắp đậy đặt ở lườn. Ở phía trên tay lái là "mào" chắn gió, đèn LED trợ sáng L4 trên chân gương chiếu hậu phải và cặp tay phanh/côn CRG Folding.
Ngoài dàn vỏ sơn tem đấu, điểm nhấn không thể không nhắc tới trên bản độ này đó là cặp mâm Daytona 5 cây đẹp mắt. Phuộc trước của Exciter vốn thường bị phàn nàn vì không êm ái, chính vì vậy chủ xe đã độ lại với cây phuộc từ mẫu xe ga cao cấp Honda SH.
Chiếc Yamaha Exciter 150 được một người chơi xe Sài Gòn "biến hóa" đơn giản với dàn vỏ sơn tem đấu airbrush theo phong cách Speed Block và một số phụ tùng kiểng làm điểm nhấn.