Toyota Yaris 620 triệu đồng vừa ra mắt VN có gì “hot“?

Google News

(Kiến Thức) - Giá xe Toyota Yaris nhập khẩu năm 2014 với 2 phiên bản hatch-back vừa chính thức được Toyota Việt Nam tung ra thị trường với mức giá từ 620 triệu đồng với nhiều cải tiến đáng kể.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Toyota Yaris phiên bản mới cũng chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản hatch-back Yaris G và Yaris E.
So với mẫu Yaris đã từng được Toyota Việt Nam giới thiệu trước đây, Yaris phiên bản mới có khá nhiều cải tiến về cả nội và ngoại thất.
Gia xe toyota yaris nhap khau nam 2014 la 620 trieu dong
 Yaris 2014.
Cụ thể, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang mới, cụm đèn trước sắc sảo, thon gọn vuốt dài sang hai bên, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Vành xe 15 inch, 8 chấu đơn. Thân và mui xe cũng tạo được ấn tượng với các đường dập nổi. Điểm nổi bật của Yaris mới được thể hiện rõ nét ở phần đuôi xe được thiết kế hài hòa với phần đầu và thân xe bởi cụm đèn sau cá tính hình chữ L cùng nẹp trang trí biển số mạ crôm (Yaris G). Đèn sương mù sau được bố trí ở vị trí thấp, giúp tăng khả năng quan sát cho các xe phía sau trong điều kiện thời tiết xấu. Riêng phiên bản G được trang bị đèn Halogen và gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ.
Nội thất của Yaris 2014 được mở rộng hơn, xe có chiều dài tổng thể 4.115mm, tăng 330mm so với phiên bản cũ; hàng ghế sau gập 60-40; khoang hành lý được mở rộng thêm 79 lít. Bảng đồng hồ thiết kế 3D, màn hình hiển thị đa thông tin, tay lái bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh (phiên bản G). Ghế ngồi được may đường chỉ nổi trên bề mặt kết hợp cùng tông màu đối lập tương phản. Các ngăn đựng vật dụng cũng được bố trí một cách hợp lý trong cabin. Hệ thống điều hòa tự động trang bị trên phiên bản G và chỉnh tay trên phiên bản E.
Các tính năng giải trí trên Yaris mới như hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa với phiên bản G và hệ thống CD 1 đĩa 4 loa với phiên bản E, tích hợp rađio AM/FM, hỗ trợ các định dạng MP3/WMA/AAC, các cổng kết nối USB/AUX, Bluetooth.
Yaris 2014 được trang bị động cơ 1,3 lít 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, trục cam kép DOHC cùng với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i cho công suất tối đa 84hp/6000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 121Nm/4400 vòng/phút. Đặc biệt, bán kính vòng quay tối thiểu 5,1m của Yaris giúp người lái tự tin hơn khi điều khiển xe quay đầu, đặc biệt trong điều kiện đường phố nhỏ hẹp và đông đúc.
Về tính năng an toàn, Yaris 2014 được trang bị 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, dây đai an toàn 3 điểm (vai và 2 bên hông) được trang bị trên tất cả các vị trí ghế ngồi trong xe, hệ thống khóa cửa từ xa và hệ thống chống trộm..
Yaris 2014 chính hãng có 5 màu gồm bạc, xám, đỏ sẫm, xanh nhạt và trắng. Giá bán cho 2 phiên bản lần lượt là 620 triệu đồng cho bản 1.3E và 669 triệu đồng bản 1.3G.
Như Biển

>> xem thêm

Bình luận(0)