Những chiếc NM4-02 đầu tiên rời khỏi dây chuyền sản xuất tại Nhật Bản từ tháng 6 năm nay, tuy nhiên, mãi tới đầu tháng 11, NM4-02 mới được nhập về. Về ngoại hình, NM4-02 không khác nhiều so với NM4-01, ngoại trừ cốp đựng đồ dung tích 7,5 lít mỗi bên... ... và tay lái có thêm chức năng sưởi ấm. Honda NM4-02 có hai màu tùy chọn là màu đen mờ và màu trắng ngọc trai. Cốp đựng đồ phía sau ngoài việc tăng tính tiện dụng cho những chuyến đi còn giúp mẫu xe này thêm tính thẩm mỹ. Thiết kế trên NM4-01 từng bị chê là thiếu sự cân đối khi đầu quá to, trong khi phần đuôi lại thuôn gọn. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì 745 phân khối, làm mát bằng dung dịch, SOHC, ly hợp kép, công, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, công suất 54 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 4.750 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tải tới bánh sau qua bộ hộp số tự động ly hợp kép cực kỳ hiện đại. NM4-02 là một trong hàng loạt những mẫu xe trong dự án “New Mid” của Honda, bao gồm xe tay ga Integra, NC và CTX. Chiến lược thay đổi để phát triển của Honda đã thành công. NM4-01 được đón nhận nồng nhiệt. Tuy giá khá cao nhưng mẫu xe này luôn hút khách. Chính thành công của thế hệ tiền nhiệm là cơ sở để cửa hàng nhập tiếp mẫu NM4-02 về. Giá NM4-02 tại thị trường Mỹ khoảng 11.000 USD. Thông thường, một chiếc xe nhập khẩu về Việt Nam sau khi tính tất cả các loại thuế thường có giá gấp đôi.
Những chiếc NM4-02 đầu tiên rời khỏi dây chuyền sản xuất tại Nhật Bản từ tháng 6 năm nay, tuy nhiên, mãi tới đầu tháng 11, NM4-02 mới được nhập về. Về ngoại hình, NM4-02 không khác nhiều so với NM4-01, ngoại trừ cốp đựng đồ dung tích 7,5 lít mỗi bên...
... và tay lái có thêm chức năng sưởi ấm.
Honda NM4-02 có hai màu tùy chọn là màu đen mờ và màu trắng ngọc trai.
Cốp đựng đồ phía sau ngoài việc tăng tính tiện dụng cho những chuyến đi còn giúp mẫu xe này thêm tính thẩm mỹ. Thiết kế trên NM4-01 từng bị chê là thiếu sự cân đối khi đầu quá to, trong khi phần đuôi lại thuôn gọn.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì 745 phân khối, làm mát bằng dung dịch, SOHC, ly hợp kép, công, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, công suất 54 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 4.750 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tải tới bánh sau qua bộ hộp số tự động ly hợp kép cực kỳ hiện đại.
NM4-02 là một trong hàng loạt những mẫu xe trong dự án “New Mid” của Honda, bao gồm xe tay ga Integra, NC và CTX. Chiến lược thay đổi để phát triển của Honda đã thành công. NM4-01 được đón nhận nồng nhiệt. Tuy giá khá cao nhưng mẫu xe này luôn hút khách.
Chính thành công của thế hệ tiền nhiệm là cơ sở để cửa hàng nhập tiếp mẫu NM4-02 về.
Giá NM4-02 tại thị trường Mỹ khoảng 11.000 USD. Thông thường, một chiếc xe nhập khẩu về Việt Nam sau khi tính tất cả các loại thuế thường có giá gấp đôi.