Rolls-Royce của đại gia Việt lên web siêu xe thế giới

Google News

(Kiến Thức) -  Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun của đại gia Việt đã được đăng tải trên hàng loạt trang web chuyên về siêu xe hàng đầu.

Mới đây hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun của đại gia Việt đã được đăng tải trên hàng loạt những trang chuyên nói về siêu xe hàng đầu thế giới như GTspirit, Gumball.
Chiếc xe siêu sang có tên Mặt trời Phương đông thuộc phiên bản Bespoke dành riêng cho một đại gia Việt Nam đặt làm. Được ra mắt tại hồi tháng 8 vừa qua, chiếc siêu sang đến từ Anh Quốc ước tính có giá khoảng hơn 30 tỉ đồng khi về Việt Nam.
Trang siêu xe GTspirit biết đến chiếc siêu sang độc nhất vô nhị này nhờ vào việc một người đam mê siêu xe tại Việt Nam đã gửi hình ảnh về chiếc xe lên fanpage Facebook của hành trình siêu xe nổi tiếng nhất trên thế giới có tên Gumball. Ngay lập tức, siêu xe này đã được rất nhiều người quan tâm, có đến hơn 25 nghìn người thích và 1.163 người chia sẻ về trang cá nhân của họ.
Trước đó, hình ảnh của chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng của đại gia Việt cũng được đăng tải trên fanpage của Gumball và cũng được rất nhiều người chú ý.Theo autodaily
Rolls-Royce cua dai gia Viet len web sieu xe the gioi-Hinh-4 
Theo autodaily

>> xem thêm

Bình luận(0)