Cận cảnh “chuyên cơ mặt đất” vừa lăn bánh đến Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - "Chuyên cơ mặt đất" - dòng xe vận tải khách chất lượng cao lần đầu tiên ra mắt tại nước ta đã chính thức lăn bánh trên lộ trình từ Điện Biên về Hà Nội và ngược lại.

 Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của hành khách, Công ty CP du lịch Xuân Long ở tỉnh Điện Biên vừa cho ra mắt dòng xe vận tải khách chất lượng cao lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.
 Không chỉ có ngoại thất bắt mắt, sang trọng mà nội thất bên trong chiếc xe cũng khiến hành khách có cảm giác thoải mái như ở nhà, khi được chăm sóc tới tận "chân răng". Xe có 2 ghế và 20 giường được bọc da, rộng rãi, có thể điều chỉnh ngả lưng, trượt một cách dễ dàng. Những chiếc giường này thậm chí còn tích hợp chức năng massage.
 Trên xe còn có các phòng rộng, riêng biệt với những tiện nghi hiện đại. Trong các phòng có bàn làm việc và các vị trí để đồ hợp lý cho hành khách sử dụng khi cần.
 Ngoài ra, nội thất trong xe còn được trang bị những thiết bị tiện nghi khác như tủ lạnh, tủ rượu, tivi LED 16 inch, ổ cứng lưu phim ảnh và các chương trình ca nhạc, giải trí... cùng hệ thống âm thanh, tai nghe cao cấp.
 Trên xe còn có hệ thống quầy bar mini, phục vụ nhu cầu giải khát của hành khách.
 "Chuyên cơ mặt đất" sẽ hoạt động trên tuyến Điện Biên - Giáp Bát với giá vé 650.000 đồng/khách.
Lê Thịnh (tổng hợp)

Bình luận(0)