Vụ lật thuyền ở Lào Cai: Tìm thấy thi thể 5 người mất tích

Google News

Hiện lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể các nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền ở thượng nguồn sông Chảy (Lào Cai) xảy ra sáng 15/8.

Ngày 17/8, thông tin từ UBND huyện Si Ma Cai cho biết, cả đêm qua, lực lượng chức năng đã tìm thấy toàn bộ các nạn nhân còn lại của vụ mất tích do lật thuyền sáng 15/8.
Cụ thể, khoảng 13h ngày 15/8, thi thể cháu Lý Anh T. (SN 2021) đã được tìm thấy các hiện trường vài km. Khoảng 8h sáng 17/8, thi thể bà Giàng Thị D. (SN 1978) được tìm thấy cách hiện trường vụ lật thuyền khoảng 4km. Tiếp đó, đến khoảng 8h30, đã tìm thấy thi thể cháu Ly Thị Thanh T. (SN 2019) cũng bị trôi cách hiện trường khoảng 5km.
Vu lat thuyen o Lao Cai: Tim thay thi the 5 nguoi mat tich
Nơi phát hiện thi thể các nạn nhân. 
Đến 9h10 cùng ngày, thi thể của cháu Lý Anh Q. (SN 2018) được tìm thấy cách hiện trường khoảng 7km. Như vậy đến nay, toàn bộ nạn nhân vụ lật thuyền tại xã Bản Mế đã được tìm thấy, hiện các cơ chức năng đang làm thủ tục để bàn giao về phía gia đình lo hậu sự.
Trước đó, vào khoảng 8h50 ngày 15/8, trên sông Chảy, thuộc địa phận thôn Cốc Rế, xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai. Chiếc thuyền chở 2 người lớn, 3 trẻ em. Các nạn nhân cùng trú tại thôn Cốc Rế, dự định sang thôn Na Lốc, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương để thăm người thân. Chị Giàng Thị D. điều khiển thuyền. Khi mới lên thuyền, chưa kịp nổ máy do nước chảy xiết, thuyền bị trôi vào vùng nước xoáy và bị lật khiến 5 nạn nhân rơi xuống sông.
Thời điểm này, khu vực thuyền bị lật không có ai, chỉ có một cháu bé nhìn thấy chạy về thôn báo, nhưng mọi người đều đi làm vắng. Đến 9h ngày 15/8, UBND xã Bản Mế nhận được thông tin đã huy động các lực lượng tìm kiếm cứu nạn. Sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Si Ma Cai đã huy động khoảng 100 người triển khai các phương án tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn.
Hiện vụ lật thuyền ở Lào Cai đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Lật thuyền trên sông, 3 người tử nạn

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)