Vụ Châu Việt Cường nhét tỏi làm chết cô gái trẻ lên báo quốc tế

Google News

Trang báo nổi tiếng Anh Quốc đăng tải thông tin về vụ án Châu Việt Cường giết cô gái trẻ 20 tuổi sau khi dùng ma túy đá.

“Ca sĩ nhạc pop đã giết chết một người phụ nữ bằng cách nhét tỏi vào miệng sau khi hút ma túy và nghĩ rằng cô ấy bị quỷ ám”, tựa đề bài đăng trên báo Dailymail gây chú ý dư luận quốc tế.
Theo đó, Dailymail đăng tải toàn bộ thông tin về vụ án của Châu Việt Cường và giới thiệu nam ca sĩ đã bị cảnh sát Hà Nội bắt sau khi phát hiện cái chết của người phụ nữ 20 tuổi.
Bài đăng về vụ án của Châu Việt Cường trên tờ báo nổi tiếng nước Anh 
“Một ca sĩ nhạc pop Việt Nam đã bị bắt vì bị buộc tội giết chết một phụ nữ 20 tuổi bằng cách nhét tỏi vào miệng, gây tắc thở. Nguyễn Việt Cường hay còn có nghệ danh là Châu Việt Cường là người gây án, đã bị cảnh sát Hà Nội bắt sau khi phát hiện cái chết của người phụ nữ.
Nam ca sĩ 40 tuổi này được cho đã giết người phụ nữ này như một cách để “trừ tà”, vì tưởng lầm cô ấy bị quỷ ám. Theo báo chí Việt Nam, cảnh sát đã phát hiện ra 33 nhánh tỏi trong khí quản của người phụ nữ, xác định nguyên nhân tử vong vì nghẹt thở. Nam ca sĩ này đã bị bắt nhưng chưa bị kết án”, tờ Dailymail viết.
Trước đó, vào chiều ngày 5.3, showbiz Việt chấn động trước thông tin ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Hiện tại, nam ca sĩ đã bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra làm rõ vụ việc về hành vi “Vô ý giết người”.
Hình ảnh Châu Việt Cường tại cơ quan công an 
Châu Việt Cường sinh năm 1984, từng theo học Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Nam ca sĩ thường xuyên biểu diễn ở các sân khấu, ở hội chợ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Châu Việt Cường vấp phải nhiều tai tiếng vì ẩu đả, từng bị người hâm mộ tố xâm hại tình dục gây xôn xao mạng xã hội suốt thời gian dài.
Sau khi sự việc liên quan đến cái chết của cô gái trẻ tại Hà Nội xảy ra, nhiều bạn bè, bầu show kể với báo giới, Châu Việt Cường vốn là người ăn chơi, không suy nghĩ cho tương lai và bốc đồng, ngang tàng. Dù được bạn bè khuyên nhủ nhiều lần nhưng anh vẫn chứng nào tật ấy, mặc dù nam ca sĩ đã có một vợ và một con gái nhỏ.
Mới đây, hình ảnh cuộc sống nghèo khó, vất vả của mẹ Châu Việt Cường cũng được chia sẻ trên mạng xã hội, càng khiến công chúng dành cho anh cái nhìn thiếu thiện cảm. Theo mẹ Châu Việt Cường, dịp Tết vừa rồi, nam ca sĩ về quê cho mẹ 5 triệu đồng nhưng lại lấy 2 triệu để ăn chơi và khi đi còn kêu mẹ đi vay thêm 8 triệu đồng. Những câu chuyện chưa từng được kể về anh hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng kèm theo nhiều bình luận trái chiều.
An An / Báo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)