Võ sư đánh vợ nhập viện ở Hà Nội: Tạm giữ Nguyễn Xuân Vinh

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan vụ việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập vợ, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã tiến hành biện pháp ngăn chặn, tạm giữ hành chính đối với người này.

Ngày 28/8, lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, Công an phường Thạch Bàn đã tiến hành tạm giữ hành chính võ sư đánh vợ nhập viện - Nguyễn Xuân Vinh. 
Trước đó, sáng 27/8, mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người chồng liên tục đấm đá, ném đồ vật vào người vợ. Khi đó, cô vợ vẫn đang ôm con nhỏ 2 tháng tuổi trên tay. Người vợ chỉ biết ôm con chịu trận, kể cả khi người giúp việc ra can ngăn, trận đòn roi của người chồng vẫn không dừng lại.
Theo xác minh ban đầu, sự việc xảy ra vào 18h30 ngày 26/8, tại phòng 2501 thuộc chung cư CT1B, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Người chồng trong clip là Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, là võ sư), còn vợ là Vũ Thu L. (SN 1992).
Vo su danh vo nhap vien o Ha Noi: Tam giu Nguyen Xuan Vinh
 Hình ảnh được cắt từ clip.
Anh Vũ Mạnh Nghĩa (anh trai của chị Vũ Thu L, SN 1992, là bà mẹ trẻ bị chồng đánh dã man trong clip) cho biết: Người đánh em gái anh là Nguyễn Xuân Vinh (1987, là võ sư). Còn chị L. mới sinh con được 2 tháng. Sự việc Vinh đánh vợ không phải mới xảy ra mà đã có tiền lệ từ trước và diễn ra thường xuyên.
Anh Nghĩa cho biết thêm, hiện chị L. đang làm biên tập viên kênh tiếng Anh 24/7, thuộc Ban đối ngoại của một đài phát thanh.  Chị L. nhiều lần tâm sự bị chồng đánh, sự việc xảy ra vào tối 26/8, do chồng gây sự, đổ lỗi cho chị L. không coi trọng bố mẹ chồng... thậm chí là xúc phạm bố mẹ vợ rồi bạo hành chị. Sau sự việc, chị L. đã được gia đình đưa vào bệnh viện để điều trị những thương tổn trên cơ thể và tâm lý.
Vo su danh vo nhap vien o Ha Noi: Tam giu Nguyen Xuan Vinh-Hinh-2
 
Trao đổi với PV Kiến Thức, luật sư Diệp Năng Bình (Trưởng VPLS Tinh Thông Luật, Đoàn Luật sư TP Hồ Chí Minh) cho rằng hành vi của võ sư Nguyễn Xuân Vinh được xem là một hành vi bạo lực gia đình. 
Luật sư phân tích, hành vi của Nguyễn Xuân Vinh sẽ tùy từng hậu quả gây ra mà bị xử phạt hành chính theo quy định tại Điều 49 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống, chống bạo lực gia đình.
Video: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập vợ dã man.

 

Hiện vụ việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ nhập viện đang được xác minh làm rõ.


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)