Võ sư đánh vợ đang bế con nhỏ: Nguyễn Xuân Vinh nhận “trát” công an?

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 27/8, công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã vào cuộc để xác minh, làm rõ thông tin võ sư Nguyễn XuânVinh đánh vợ dã man khi chị này đang bế con nhỏ trên tay.

Chiều ngày 27/8, chỉ huy Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo võ sư Nguyễn Xuân Vinh có hành vi đánh vợ dù chị này mới sinh con 2 tháng.
Vo su danh vo dang be con nho: Nguyen Xuan Vinh nhan “trat” cong an?-Hinh-3
 Dù vợ mới sinh con được 2 tháng, lại đang bế trên tay con nhỏ nhưng võ sư Nguyễn Xuân Vinh vẫn đánh vợ không thương tiếc.
Theo công an phường Thạch Bàn, ngay trong ngày 27/8, cơ quan công an đã mời ông Nguyễn Xuân Vinh (sinh năm 1987, ở Long Biên) lên làm việc. Thông tin cụ thể sẽ được cơ quan chức năng thông báo sau khi có kết luận rõ ràng.
Trước đó, sáng 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip người đàn ông đánh vợ dã man ngay trước mặt con trai chừng 5-6 tuổi. Đáng nói, khi người đàn ông đánh vợ, chị này đang bế trên tay con nhỏ.
Sau khi clip đăng tải, nó lập tức khiến dư luận xôn xao và phẫn nộ với hành vi vũ phu của người đàn ông. 
Danh tính những người trong clip nhanh chóng được xác định. Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 18h30 ngày 26/8 tại phòng 2501, chung cư CT1B, Thạch Bàn, quận Long Biên, TP Hà Nội.
Anh Vũ Mạnh Nghĩa (anh trai của chị Vũ Thu L, SN 1992, là bà mẹ trẻ bị chồng đánh dã man trong clip) cho biết: Người đánh em gái anh là Nguyễn Xuân Vinh (1987, là võ sư). Còn chị L. mới sinh con được 2 tháng. Sự việc Vinh đánh vợ không phải mới xảy ra mà đã có tiền lệ từ trước và diễn ra thường xuyên. 
Anh Nghĩa cho biết thêm, hiện chị L. đang làm biên tập viên kênh tiếng Anh 24/7, thuộc Ban đối ngoại của một đài phát thanh.  
Vo su danh vo dang be con nho: Nguyen Xuan Vinh nhan “trat” cong an?-Hinh-4
Chị L nhập viện vì bị sốc khi chồng liên tục đánh vào đầu. 
Anh Nghĩa nói thêm, chị L. nhiều lần tâm sự bị chồng đánh, sự việc xảy ra vào tối 26/8, do chồng gây sự, đổ lỗi cho chị L. không coi trọng bố mẹ chồng... thậm chí là xúc phạm bố mẹ vợ rồi bạo hành chị. 
Sau sự việc, chị L. đã được gia đình đưa vào bệnh viện để điều trị những thương tổn trên cơ thể và tâm lý. 
Mời quý vị độc giả xem video: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ mới sinh con được 2 tháng.
 
Hiện, vụ việc võ sư đánh vợ dã man đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.
Tống Bao

>> xem thêm

Bình luận(0)