Vợ nửa đêm ra khỏi nhà, chồng nổi ghen đâm chết hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Thấy vợ mình nửa đêm còn đi qua nhà người đàn ông cạnh bên, nổi máu ghen tuông, người chồng cầm dao đâm chết hàng xóm, đâm vợ thương nặng.

Đến sáng 7/7, công an tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y vụ án mạng đâm chết hàng xóm liên quan đến ghen tuông tình cảm xảy ra tại KP Bình Khánh, P. Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương vào tối 6/7.
Nạn nhân là ông Huỳnh Thế Thái (46 tuổi), người địa phương.
 Hiện trường vụ án mạng.
Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h ngày 6/7, khi những người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét ở phía nhà ông Thái liền túa ra xem. Khi tới nơi thì phát hiện ông Thái nằm bất động trên vũng máu ở trong nhà, còn bà Phan Thị Mai (là hàng xóm của ông Thái) đang thoi thóp.
Khi mọi người xốc các nạn nhân dậy để đưa đi cấp cứu thì phát hiện ông Thái đã tử vong.
Nhận tin báo, công an TX. Tân Uyên, công an Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành vào cuộc điều tra. Hung thủ được xác định là Nguyễn Văn Bảnh (46 tuổi, ngụ KP Bình Khánh, P. Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương), là hàng xóm của ông Thái và cũng chính là chồng của bà Mai.
Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân vụ việc có thể do ghen tuông khi ông Bảnh thấy vợ mình sang nhà ông Thái khi trời tối nên nổi máu ghen. Bảnh cầm dao âm thầm bám theo rồi sau đó đâm nhiều nhát khiến ông Thái tử vong tại chỗ, bà Mai bị thương nặng.
Ngay trong đêm, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu của những người liên quan để làm rõ vụ án.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)