Vì sao hành khách vui khi CSGT kiểm tra nồng độ cồn, ma túy tài xế?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi CSGT chặn dừng hàng loạt phương tiện chở khách để kiểm tra nồng độ cồn, ma túy của các tài xế, nhiều hành khách trong đó có cả khách quốc tế mừng vui...

Mời quý độc giả xem video: Kiểm tra nồng độ cồn, ma túy hàng loạt tài xế xe khách ở TP HCM:

 

Đến trưa nay 25/1, lực lượng CSGT, cảnh sát trật tự (Công an quận 1, TP HCM) vẫn đang phối hợp với Công an, UBND, Trạm y tế phường Phạm Ngũ Lão (quận 1), Thanh tra Sở GTVT TP HCM... thực hiện việc tổng kiểm tra nồng độ cồn, ma túy đối với các tài xế xe tải, xe khách trên địa bàn. Nhiều khách quốc tế vui mừng khi nhận thấy tính mạng của mình và bao nhiều người khác đang được bảo vệ.
Vi sao hanh khach vui khi CSGT kiem tra nong do con, ma tuy tai xe?
Nhà chức trách quận 1 phối hợp với lực lượng Thanh tra Sở GTVT TP HCM tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, test nhanh ma túy đối với xe tải, nhất là xe vận chuyển hành khách trong dịp Tết sắp tới trên địa bàn. 
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, tổ công tác đã tiến hành chốt chặn trên đường Phạm Ngũ Lão (đoạn gần công viên 23/9, quận 1) để kiểm tra hàng loạt xe khách xuất bến tại các trạm đón trả khách ở khu phố Tây.
Nhiều hành khách, trong đó có nhiều du khách nước ngoài ban đầu khá bất ngờ nhưng sau khi biết được việc kiểm tra là cần thiết, nhằm đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho chính bản thân mình và những người khác đã bày tỏ sự hài lòng, ủng hộ.
Vi sao hanh khach vui khi CSGT kiem tra nong do con, ma tuy tai xe?-Hinh-2
 

Vi sao hanh khach vui khi CSGT kiem tra nong do con, ma tuy tai xe?-Hinh-3
Hàng loạt tài xế xe khách được kiểm tra nồng độ cồn kết hợp test nhanh chất ma túy. 
“Tôi và nhiều hành khách đồng tình với việc kiểm tra nồng độ cồn, ma túy đối với tài xế của lực lượng công an. Nếu phát hiện được tài xế nào vi phạm, thậm chí sử dụng chất ma túy đó thật sự là điều may mắn của những người trên chuyến xe vì cảnh sát đã ngăn chặn kịp thời tai họa có thể xảy ra bất cứ lúc nào”, một hành khách bày tỏ.
Vi sao hanh khach vui khi CSGT kiem tra nong do con, ma tuy tai xe?-Hinh-4
Nhiều hành khách, trong đó có đông khách nước ngoài bày tỏ sự hài lòng khi CSGT tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy đối với tài xế. 
Vi sao hanh khach vui khi CSGT kiem tra nong do con, ma tuy tai xe?-Hinh-5
Lãnh đạo UBND phường Phạm Ngũ Lão có mặt xuyên suốt phối hợp với tổ công tác kiểm tra nồng đồ cồn, ma túy đối với tài xế xe khách xuất bến trên địa bàn phường. 

Vi sao hanh khach vui khi CSGT kiem tra nong do con, ma tuy tai xe?-Hinh-6
Máy test nhanh chất ma túy nhanh chóng, hiện đại được trưng dụng phục vụ việc kiểm tra các tài xế. 
Qua kiểm tra hàng chục tài xế xe khách, xe tải... bằng máy đo nồng độ cồn, test nhanh ma túy hiện đại, cơ quan chức năng không phát hiện trường hợp vi phạm nào.
Vi sao hanh khach vui khi CSGT kiem tra nong do con, ma tuy tai xe?-Hinh-7
 Kế hoạch kiểm tra của Công an quận 1 sẽ được thực hiện xuyên suốt.
Chỉ huy Đội CSGT Công an quận 1 cho biết, kế hoạch kiểm tra nói trên sẽ được làm thường xuyên tại các khu vực xuất bến của các hãng xe, nhà xe chở khách, nhất là đợt cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)