Tiết lộ về lối sống "đại gia", đa tình của trùm ma túy ở Lóng Luông

Google News

Không chỉ nổi tiếng về độ ăn chơi, trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân còn được biết đến như một gã giang hồ đào hoa...

"Đại gia" trẻ tuổi
Trao đổi với PV Dân Việt chiều 3.7, ông Nguyễn Duy Hưng - Trưởng Công an xã Yên Trung (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, sau khi Nguyễn Thanh Tuân (SN 1983, quê ở xã Yên Trung, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị tiêu diệt tại sào huyệt ở Sơn La, gia đình đã đưa thi thể trùm ma túy về an táng tại quê nhà.
Tuân từng nổi tiếng khắp làng quê với phong cách "đại gia" lắm tiền. (Ảnh CAND) 
Theo ông Hưng, Tuân sinh tại thôn Lặt, xã Yên Trung và là con cả trong gia đình bần nông. Bố mẹ Tuân sinh được hai anh em trai nhưng cả Tuân và cậu em trai đều vướng vào ma túy.
Năm lên 9 tuổi, Tuân bỏ học ở nhà đi làm, nhưng thuở bé Tuân chưa từng gây gổ, có điều tiếng. Năm 2003, Tuân về quê lấy vợ tại địa phương và sinh liền hai cô con gái rồi bỏ đi biền biệt.
Tới 2009, Tuân trở về quê thăm gia đình. Tuân "lột xác" từ một thanh niên chân lấm tay bùn trở thành đại gia lắm tiền. Thời điểm ấy, dân làng còn rất nghèo thì Tuân đã sắm ô tô vi vu khắp làng.
Trùm ma túy cũng thể hiện phong cách đại gia lắm tiền, ăn chơi khi đeo dây chuyền vàng gắn nanh hổ, tay đeo vòng bạc và có nhiều người đi bên cạnh.
Gia đình Tuân sau đó cũng xây một căn nhà mới khang trang dưới chân núi Ba Vì và có nhiều nội thất đắt tiền bên trong.
"Việc Tuân giàu lên trong thời gian ngắn khiến nhiều người ngỡ ngàng, đặt câu hỏi không biết Tuân là gì mà lắm tiền như vậy?", Trưởng Công an xã Yên Trung nói.
Theo ông Hưng, sau này khi Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an tỉnh Sơn La phát lệnh truy nã Nguyễn Thanh Tuân về tội “Mua bán trái phép ma túy” mọi người trong xã mới biết đối tượng buôn ma túy.
Chia sẻ thêm về ông trùm ma túy khét tiếng, ông Hưng cho biết, Tuân có ngoại hình khá lãng tử, đẹp trai. Quá trình sinh sống ở quê, Tuân chưa từng gây sự, gây rối trật tự tại địa phương.
Từng dẫn nhiều vợ "hờ" về quê
Quyết định truy nã Tuân. 
Theo Người Đưa Tin: Theo Cơ quan điều tra, ngoài người vợ ở quê là Nguyễn Thị Chuyên (SN 1983), Tuân còn rất nhiều nhân tình và các em chân dài vây quanh. Người tình đầu tiên phải kể đến của ông trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân là Vũ Thị Thanh Hiền (36 tuổi, thường trú huyện An Dương, Hải Phòng).
Năm 2006, Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện 4 đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy lớn từ biên giới vào Việt Nam và tuồn sang nước thứ ba tiêu thụ. Trong đó, Tuân và Vũ Thị Thanh Hiền cầm đầu, điều hành băng nhóm khoảng 30 đàn em tham gia mua bán, vận chuyển từ Sơn La, Hòa Bình về Hà Nội, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Giang.
Trong những lần vào khu vực Mộc Châu (Sơn La) hay Mai Châu (Hòa Bình) tìm mua ma túy, Tuân đều đưa người tình đi cùng. Sau khi có hàng, cặp tình nhân này giấu trong rừng rồi chờ đêm khuya, rạng sáng hoặc trưa để đưa ma túy về xuôi.
Tuân và người tình thường điều đàn em ngồi trên nhiều ô tô di chuyển có khoảng cách và liên lạc bằng điện thoại. Chiếc xe ô tô của trùm Nguyễn Thanh Tuân có chứa ma túy, các xe còn lại đi theo cảnh giới hoặc giúp ông trùm chạy thoát khi cảnh sát truy bắt.
Trưởng Công an xã Yên Trung cho biết, vào năm 2010, Tuân có đưa Hiền về nhà tại thôn Lặt, nhưng không được sự chấp thuận của gia đình và vợ. Sau đó, Hiền xây một ngôi nhà 2 tầng khang trang tại xóm Đông Sổ. Thời gian này, Tuân thường xuyên về và ở cùng Hiền.
Vào năm 2013, Hiền và đàn em bị công an vây bắt, còn Tuân trốn thoát. Ðầu năm 2014, TAND tỉnh Quảng Ninh tuyên án tử đối với Hiền và 29 đàn em. Sau khi Hiền bị bắt, Tuân trốn lên bản Tà Dê và thiết lập đường dây buôn bán ma túy mới. Tại đây, Tuân sống với một cô gái trẻ địa phương.
Ông Hưng cũng cho biết, Tuân có con trai với một người vợ hờ khác tên Trăm (SN 1986, quê tỉnh Hòa Bình). Tuân từng dẫn Trăm và con trai về nhà ở Thạch Thất (Hà Nội) chơi nhưng vào ban đêm. Trăm được Tuân cho rất nhiều tiền và xây nhà ở Hòa Bình. Gia đình Tuân cũng nhiều lần đón con trai Tuân về chơi.
Theo DV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)