Thực hư tài xế bị đánh gãy răng ở ngã tư Khuất Duy Tiến nhận thỏa hiệp

Google News

Thông tin anh T.A. bị tài xế Long đánh giữa ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào tối 31/12/2020 đã hòa giải và thỏa hiệp đã được chính người trong cuộc lên tiếng.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội chia sẻ thông tin anh T.A. bị tài xế Long đánh giữa ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào tối 31/12/2020 đã hòa giải và thỏa hiệp khiến dư luận xôn xao.
Tuy nhiên, anh T.A., nạn nhân bị đánh khẳng định:“Tôi chưa từng thỏa hiệp, hòa giải hay rút đơn khiếu nại về vụ việc. Ngay từ đầu khi anh ta (lái xe Long – PV) đánh tôi lần 1 rồi lần 2, nếu anh ta hoặc vợ con ra khỏi xe xin lỗi thì tôi bỏ qua, nhưng anh ấy lại gọi thêm người đến và đánh tôi lần nữa. Tôi đánh giá anh ta là một con người khá độc ác. Chính vì vậy, không có chuyện tôi hòa giải hay thỏa hiệp với anh ta về vấn đề này”.
Thuc hu tai xe bi danh gay rang o nga tu Khuat Duy Tien nhan thoa hiep
 Hình ảnh anh TA. bị đánh giữa ngã tư Khuất Duy Tiến
Nói về thương tích của mình, anh T.A. chia sẻ: “Theo Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) dự liệu ghi lại (chưa kết luận phần trăm thương tích) thì sẹo ở trán đầu cánh mày trái 1.4cm x 0.2cm (khoảng 1-3%) còn gãy xương mũi (khoảng 7-9%).
Ngoài ra có thể sẽ cộng thêm tình trạng điếc tai phải cường độ cao 4000-8000hz (khoảng 3%), sang chấn tâm lý, ám ảnh, hoảng loạn (khoảng 1-5%), tụ máu ở 2 mắt (chưa có %), gãy răng hàm dưới bên phải (khoảng 1%), xô lệch hàm răng (khoảng 1-3%).
Từ những dự liệu thương tích như vậy, kết quả giám định cao nhất của tôi có thể là 24%, còn thấp nhất là 14%”.
Anh T.A. cho biết anh là người gốc ở Sài Gòn, hiện đang ở quận Thanh Xuân và đang là giáo viên dạy tiếng Anh ở Hà Nội.
Thượng tá Đinh Tuấn Thành - Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết: “Cơ quan công an quận đã cung cấp giấy giới thiệu cho đi giám định rồi, hiện bị hại chưa có động thái gì".
Trước đó, thượng tá Thành cũng đã nói đến việc Công an quận đang trao đổi với Viện kiểm sát để tiếp tục xử lý vụ việc.
Theo Thượng tá Thành, quy định thì kết quả giám định thương tích của nạn nhân phải đủ 11% mới khởi tố tội cố ý gây thương tích. Trong trường hợp đối tượng đánh anh T.A. bằng chân tay khiến nạn nhân gãy 1 cái rằng thì thương tật của anh T.A. có 2%.
Thuc hu tai xe bi danh gay rang o nga tu Khuat Duy Tien nhan thoa hiep-Hinh-2
 Tài xế Long, người bị tố đánh anh TA.
Như trước đó đã thông tin, vào ngày 1/1/2021, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin và hình ảnh phản ánh vụ việc một tài xế bị hành hung ngay giữa ngã tư đường rất đông người do mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông.
Theo người đăng tải bài viết, khoảng 21h tối 31/12/2020, người này di chuyển từ lối rẽ đường cao tốc trên cao (Vành đai 3) xuống ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Lúc này, nam tài xế điều khiển xe bán tải nhãn hiệu Toyota Hilux BKS 29C-583.xx đã dừng, đỗ đèn đỏ, chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái. Sau 2 - 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài.
Một tài xế khác đã xuống xe nhắc nhở tài xế xe bán tải cho xe di chuyển thì xảy ra mâu thuẫn, sau đó tài xế xe bán tải đã đánh người ngay giữa ngã tư. Sau khi hành hung người nhắc nhở mình, nam tài xế đã đưa 2 người thân cùng ngồi trên xe rời khỏi hiện trường.

Nguồn: camera BOT


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)