Thi thể ni cô đuối nước được tìm thấy cách hiện trường 10km

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ 5 ni cô gặp tai nạn đuối nước khi tắm biển Long Hải, đã được tìm thấy gần cảng cá Phước Tỉnh, cách hiện trường hơn 10km vào sáng nay.

Trưa nay 23/2, sau khi làm xong thủ tục pháp y tại hiện trường, các ngành chức năng huyện Long Điền, tỉnh BR-VT đã bàn giao thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn đuối nước ở biển Long Hải cho người thân lo hậu sự.
Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ 5 ni cô gặp nạn khi tắm biển Long Hải đã được tìm thấy.  
Trước đó, sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân mất tích trong vụ 5 ni cô đuối nước khi tắm biển Long Hải (thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã được người dân xã Phước Tỉnh (huyện Long Điền) phát hiện trôi gần cảng cá Phước Tỉnh (cách khu vực gặp nạn hơn 10km) nên đưa vào bờ và báo với cơ quan chức năng địa phương.
Theo ông Phạm Trần Ninh, Chủ tịch UBND thị trấn Long Hải, đến thời điểm này xác định có 3 nạn nhân tử vong, 2 người khác bị thương hiện đã hồi phục. Vụ việc đang được Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công an huyện Long Điền điều tra làm rõ nguyên nhân.
 Du khách cũng như lực lượng cứu hộ tại khu vực đã tham gia ứng cứu các nạn nhân.
Trước đó, khoảng 6h sáng ngày 22/2 (mùng 7 Tết), các ni cô ở Thiền viện Viên Chiếu (xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đến khu vực bãi biển gần di tích Mộ Cô, thị trấn Long Hải tắm biển. Trong lúc tắm, các ni cô không may lọt vào vùng xoáy dẫn tới vụ đuối nước thương tâm.
Phi Vũ

>> xem thêm

Bình luận(0)