Thanh niên bị chặt xác ở Cao Bằng khi sống rất hiền lành

Google News

(Kiến Thức) - Sống tại địa phương, nạn nhân B.V.H - thanh niên bị chặt xác ở Cao Bằng rất hiền lành, hầu như không gây mâu thuẫn, va chạm với ai.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nghi vấn giết người, thanh niên bị chặt xác ở Cao Bằng để phi tang xảy ra ở xã Triệu Âu (huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng) ngày 16/9, tin mới nhất là lực lượng chức năng đã tìm thấy phần thi thể còn lại của nạn nhân nằm cách hiện trường phát hiện vụ việc khoảng 2km.
Nạn nhân là anh B.V.H (SN 1987, ở Bản Co). Ông Bế Văn Phùng, Chủ tịch UBND xã Triệu Âu cho biết: “Anh H. là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Trước khi gặp nạn, anh H. làm bảo vệ hợp đồng tại trường Tiểu học Bản Co và có một người con 5 tuổi. Trước đây, vợ anh H. cũng làm giáo viên hợp đồng dạy trong trường nhưng sau khi hết hợp đồng chị chuyển sang làm công tác khác".
 Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể để nhanh chóng làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo ông Phùng, từ trước đến nay, anh H. không hề gây va chạm hoặc mâu thuẫn với ai trên địa bàn. Thời điểm người dân phát hiện ra vụ việc chấn động cũng là một trong những ngày bình thường mà anh H. đi đánh cá kiếm bữa ăn như mọi ngày.
“Hiện tại, địa phương đã làm công tác tuyên truyền đến bà con và thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân”, ông Phùng cho biết thêm.
Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đã huy động các lực lượng vào cuộc điều tra, đồng thời, báo cáo sự việc lên Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an. Hiện tại, lực lượng của Cục Cảnh sát hình sự đã có mặt tại địa phương, phối hợp với Công an tỉnh để điều tra vụ việc nghiêm trọng.
Trước đó, khoảng 11h ngày 16/9, anh B.V.H. (SN 1987, ở Bản Co) ra sông đánh cá như mọi ngày. Tuy nhiên, đến 15h chiều cùng ngày, do không thấy anh trở về nên gia đình đã huy động nhiều người đi tìm. Đến khoảng 21h, người dân phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên mở ra xem thì bàng hoàng phát hiện bên trong có nhiều mảnh thi thể người. Phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)