Tháng khuyến mại tại Hải Phòng sẽ có những gì?

Google News

Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 15/11/2022 đến 22/12/2022 với Chủ đề “Kết nối số, tiêu dùng thông minh”.

Sở Công Thương TP Hải Phòng triển khai kế hoạch tổ chức chương trình “Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2022” nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, qua đó thúc đẩy, phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
Theo đó, thời gian tổ chức tháng Khuyến mại Hải Phòng 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 15/11/2022 đến 22/12/2022 với Chủ đề “Kết nối số, tiêu dùng thông minh”.
Thang khuyen mai tai Hai Phong se co nhung gi?
 Trung tâm Thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. (Ảnh minh họa)
Sở Công Thương TP Hải Phòng sẽ lựa chọn khoảng 25 “Điểm vàng khuyến mại”, tổ chức và thực hiện các hoạt động khuyến mại, kích cầu mua sắm đặc biệt dành cho người tiêu dùng tại các hệ thống Siêu thị tổng hợp, Trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng có thương hiệu và uy tín… cùng các chương trình khuyến mại sâu hơn dành cho người tiêu dùng với mức ưu đãi cho một số mặt hàng đăng ký giảm giá.
Bên cạnh đó, kết nối các doanh nghiệp “Điểm vàng” đang triển khai các hoạt động mua sắm bằng hình thức thương mại điện tử, khuyến khích các doanh nghiệp liên kết với các đối tác thanh toán để triển khai các hình thức mua sắm và thanh toán thông minh đi kèm với các ưu đãi cho người tiêu dùng mua sắm trong thời gian diễn ra Ngày Vàng khuyến mại 2022.
Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2022 khuyến khích tổ chức, cá nhân mua sắm hàng hóa, dịch vụ không dùng tiền mặt, thanh toán theo hình thức trực tuyến, chuyển khoản, tăng tỷ trọng giao dịch và thanh toán điện tử trên địa bàn thành phố.
Trong Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2022, sẽ diễn ra “Tuần lễ vàng- Rộn ràng quà tặng”, dự kiến từ ngày 01/12/2022 đến ngày 06/12/2022, các doanh nghiệp tham gia sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho người tiêu dùng…
Triển khai Chương trình Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2022, sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; tích hợp các ứng dụng hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm đưa ra các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, hướng đến một thị trường tiêu dùng thông minh và kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Đồng thời, tăng cường vai trò của các cơ quan quản lý nhà nước trong việc bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế -xã hội của thành phố Hải Phòng.

>>> Mời độc giả xem thêm video Giải mã di tích bãi cọc Cao Quỳ, Thủy Nguyên, Hải Phòng (Nguồn VTV3)


Thiên DI

>> xem thêm

Bình luận(0)