Tàu SE3 trật bánh trên đèo Hải Vân khiến hành khách sợ hãi

Google News

(Kiến Thức) - Đang di chuyển trên đường từ Hà Nội vào TP.HCM, đến địa phận đèo Hải Vân tàu SE3 bất ngờ bị trật bánh ở toa số 4 khiến nhiều hành khách sợ hãi.

Liên quan đến vụ tàu SE3 xảy ra sự cố trên đèo Hải Vân, một cán bộ của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, cho biết khi tàu SE3 đi đến địa phận trên thì các bánh toa số 4 trật khỏi đường ray. Đây là toa giường nằm, không có thiệt hại về người.
Tau SE3 trat banh tren deo Hai Van khien hanh khach so hai
Hình ảnh tàu SE3 trật bánh trên đèo Hải Vân. 
Theo đó, vào khoảng 17h ngày 29/6, ngành đường sắt đã hoàn tất việc cứu hộ tàu SE3, để thông tuyến đường sắt đoạn qua địa phận Đà Nẵng.
Đến 11h cùng ngày, tàu SE3 bất ngờ trật bánh khỏi đường ray ở khu vực đèo Hải Vân thuộc địa phận TP Đà Nẵng (lưu thông hướng Hà Nội - TP.HCM).
Một hành khách đi trên tàu SE3 cho biết khi xảy ra sự cố tàu di chuyển với tốc độ hơn 10 km/h.
"Tàu rung lắc mạnh khiến mọi người hoảng hốt. Sau đó, ở toa số 4 bị cắt điện và chúng tôi được di chuyển đến các toa số 3 để về Đà Nẵng", một hành khách chia sẻ. 
Hơn 20 hành khách có vé xuống ga Đà Nẵng được chuyển qua các toa trước để về ga Đà Nẵng. Những người còn lại được chuyển về các toa phía sau để đầu máy dự phòng ở Huế tiếp cận kéo về Lăng Cô (tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Sau khi tàu xảy ra sự cố, trưởng tàu SE3 đã phát đi thông báo xin lỗi hành khách và liên hệ với cấp trên để có phương án phục vụ hành khách di chuyển vào TP.HCM.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)