Tài xế chặn xe giữa đường, cầm xà beng “dằn mặt” đối phương

Google News

 Sau khi đột ngột dừng xe, chặn phương tiện đi phía sau, cả lái, phụ xe cầm xà beng, gậy côn 3 khúc áp sát hòng tấn công đối phương.

Ngày 7/6, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video quay cảnh 2 người là lái, phụ xe của chiếc xe tải kéo theo rơ moóc BKS 22R – 002.01 chặn một chiếc xe ô tô khác trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội khiến giao thông hỗn loạn. Thậm chí, 2 người này còn sử dụng xà beng và gậy côn 3 khúc để "dằn mặt" tài xế xe bị chặn.
Tai xe chan xe giua duong, cam xa beng “dan mat” doi phuong
 Tài xế xe bồn kéo theo rơ moóc cầm xà beng hòng tấn công người bị chặn đầu.
Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h42' ngày 7/6. Theo hình ảnh từ camera hành trình trên xe ô tô bị chặn, 2 người là lái, phụ xe đã đột ngột dừng xe giữa đường và nhanh chóng xuống xe, cầm theo hung khí để áp sát, hòng tấn công người bị chặn. Tuy nhiên, người này cũng nhanh chóng bỏ đi. Rất may chưa xảy ra vụ việc đáng tiếc. 

Video: Lái, phụ xe bồn chặn xe, dùng hung khí hòng tấn công tài xế.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người vô cùng bức xúc và lên tiếng phê phán cách hành xử chặn xe giữa đường gây nguy hiểm cho các phương tiện khác của 2 người là lái, phụ xe.
Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)