Sơn La: Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ

Google News

Thi thể người đàn ông tử vong nhiều ngày được phát hiện tại một nhà nghỉ ở huyện Vân Hồ đã có dấu hiệu phân hủy, mùi hôi bốc lên nồng nặc.

Ngày 12/7, thông tin từ UBND xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, vụ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ việc xảy ra vào tối 11/7, tại một nhà nghỉ trên địa bàn.
Son La: Phat hien thi the nguoi dan ong tu vong trong nha nghi
Khu vực nhà nghỉ nơi phát hiện thi thể người đàn ông. 
Cụ thể, khoảng 19h30 ngày 11/7, tại phòng 104 nhà nghỉ Ngọc Lan, thuộc bản Hang Trùng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La phát hiện một thi thể đã có dấu hiệu phân hủy, mùi hôi bốc lên nồng nặc.
Nạn nhân được xác định là ông Đ.V.T. (sinh năm 1982, trú tại TK 3, xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La). Căn cứ theo bức thư và số lá ngón nạn nhân để lại, nguyên nhân được xác định do nạn nhân ăn lá ngón tự tử.
Do đã xác định được nguyên nhân tử vong nên gia đình nạn nhân không có kiến nghị với Cơ quan điều tra, cam kết không khiếu kiện. Hiện, Công an xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu và bàn giao thi người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ thể cho gia đình chôn cất theo phong tục địa phương.
>>> Xem thêm video: Đà Nẵng: Phát hiện thi thể chết khô trong rừng

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)