Sau Khá Bảnh, Youtube của “thánh chửi” Dương Minh Tuyền đã bị khoá

Google News

(Kiến Thức) - Kênh Youtube của Dương Minh Tuyền vừa bị đóng cửa do vi phạm chính sách bạo lực.

Dương Minh Tuyền được cư dân mạng gán cho biệt danh "thánh chửi" khi liên tục đăng video chửi bới với lời lẽ tục tĩu trên Youtube cũng như mạng xã hội facebook. Ngoài ra, kênh này còn hoạt động với mô-típ "giang hồ mạng" như cách hoạt động của Khá Bảnh - người vừa bị công an bắt giữ mới đây.
Sau Kha Banh, Youtube cua “thanh chui” Duong Minh Tuyen da bi khoa
 Dương Minh Tuyền đăng video với nội dung chửi bới tục tĩu.
Theo thống kê của Socialblade, ước tính kênh Youtube của "thánh chửi" Dương Minh Tuyền có thể kiếm về cho chủ tài khoản từ 5.000 đến 79.800 US/tháng (tương đương khoảng 116 triệu - 1,86 tỉ đồng). Khi còn hoạt động bình thường, kênh video này có hơn nửa triệu lượt theo dõi, bao gồm 62 video với khoảng 40 triệu lượt xem.
Kênh này từng xuất hiện trong danh sách các video thịnh hành ở Việt Nam.
Sáng 4/4, Youtube của Dương Minh Tuyền đã bị khoá. Rất nhiều người khi truy cập kênh này nhận được thông báo: "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực".
Sau Kha Banh, Youtube cua “thanh chui” Duong Minh Tuyen da bi khoa-Hinh-2
Kênh Youtube của Dương Minh Tuyền bị khóa khi truy cập vào hôm nay. 
Tháng 4/2017, "thánh chửi" Youtube nhận án tù có thời hạn 32 tháng cho hành vi gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản.
Chỉ trước Dương Minh Tuyền một ngày, hôm 3/4, kênh Youtube của Khá "Bảnh" cũng bị đóng cửa với lý do "vi phạm Điều khoản dịch vụ của Youtube". Theo đại diện của Google, công ty công nghệ này đã bị các hành vi tiêu cực của không ít tài khoản Youtube làm tổn hại uy tín trước công chúng. Doanh nghiệp của Mỹ này hứa sẽ thắt chặt hơn các chính sách cũng như thông tin nhanh chóng và minh bạch hơn.
Dù 2 kênh "giang hồ mạng" vừa bị khóa, nhưng rất nhiều tài khoản re-up (đăng lại) video của Dương Minh Tuyền và Khá "Bảnh" vẫn còn tồn tại.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)