Quảng Ninh thông tin vụ cháy biệt thự trăm tỷ khiến gia chủ tử vong

Google News

Qua trích xuất camera, sau khi tự mình dập lửa, bà H. lại chạy lên tầng, nhưng do lửa cháy mạnh nên không thể xuống được và bị ngạt khí ở trên tầng 2.

Ngày 19/4, tại Hội nghị thông tin báo chí thường kỳ của tỉnh Quảng Ninh, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Quảng Ninh) Trần Huy Nghị thông tin về vụ cháy căn biệt thự của gia đình ông Đ.X.H. (phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả) xảy ra vào ngày 12/4.
Ông Nghị cho biết, sau khi xem lại camera giám sát của căn biệt thự, tại thời điểm ngọn lửa bùng phát ở tầng 1, bà H. (vợ ông Đ.X.H.) đã từ tầng 2 chạy xuống và dùng bình cứu hoả để dập lửa đồng thời hô hào mọi người chữa cháy.
Quang Ninh thong tin vu chay biet thu tram ty khien gia chu tu vong
Biệt thự trăm tỷ ở Quảng Ninh bị cháy ngày 12/4. 
"Qua trích xuất camera, sau khi tự mình dập lửa, bà H. lại chạy lên tầng, nhưng do lửa cháy mạnh nên không thể xuống được và bị ngạt khí ở trên tầng 2", ông Nghị nói.
Vụ cháy khiến nữ gia chủ của căn biệt thự tử vong, thiệt hại về tài sản lên tới 3 tỷ đồng.
Quang Ninh thong tin vu chay biet thu tram ty khien gia chu tu vong-Hinh-2
 Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Quảng Ninh Trần Huy Nghị thông tin tại hội nghị.

Quang Ninh thong tin vu chay biet thu tram ty khien gia chu tu vong-Hinh-3
 Vụ cháy khiến nữ gia chủ tử vong, thiệt hại 3 tỷ đồng.
Cũng trong hội nghị, ông Trần Huy Nghị thông tin về vụ cháy các dãy kiot thuộc ngành hàng nước đá và hải sản tại khu vực chợ Hạ Long 1 vào tối ngày 11/4.
Theo đó, vụ cháy gây thiệt hại về tài sản khoảng 392 triệu đồng. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy được xác định là do chập điện ở trong kiot đến bắt lửa vào thùng xốp gây cháy.
Vụ cháy làm hư hại 35 kiot của 60 hộ kinh doanh hải sản lưu động.
Theo Phạm Công/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)