Quán buffet 99.000 đồng tại Hà Nội biến mất sau khi bị tố bẩn

Google News

Khi vô tình thấy căn bếp của nhà hàng tên T.L. ở số 225 phố Hàng Bông (Hà Nội), anh Tuấn sợ hãi, chỉ muốn ói những gì vừa ăn.

Ngày 23/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khu vực bếp rất mất vệ sinh của một nhà hàng tên T.L. ở số 225 phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Theo đó, nhiều nồi lẩu, rổ rá, rau xanh, gói gia vị và rác được để ngổn ngang ngay trên sàn nhà ẩm ướt, bẩn thỉu. Chiếc tủ lạnh nằm ở góc căn bếp cáu bẩn. Đặc biệt, hai khay thịt sống đặt ngay dưới nền đất.
Quan buffet 99.000 dong tai Ha Noi bien mat sau khi bi to ban
 Hình ảnh khu vực bếp và nhà vệ sinh do anh Tuấn ghi lại (Ảnh: NVCC).
Chia sẻ với phóng viên Dân trí, anh Trần Tuấn - người đăng tải thông tin cho biết, những hình ảnh này được anh chụp vào tối ngày 20/10.
Anh Tuấn và bạn khi đi qua khu vực Hàng Buồm giao Thợ Nhuộm, thấy nhà hàng T.L. đông khách nên ghé vào thưởng thức. Anh Tuấn được nhân viên giới thiệu, 99.000 đồng là giá thưởng thức buffet lẩu hoặc nướng, còn nếu dùng cả hai thì là 189.000 đồng. Hai vị khách chọn phần ăn giá 189.000 đồng/người.
Quan buffet 99.000 dong tai Ha Noi bien mat sau khi bi to ban-Hinh-2
Biển hiệu nhà hàng do anh Tuấn chụp hôm 20/10 (Ảnh: NVCC) 
"Khi nhân viên mang đồ ăn ra, mình ngửi thấy mùi tanh, thịt bở, ngay cả khi nướng chín vẫn tanh, tệ không tả nổi", anh Tuấn kể.
Sau đó, vị khách này đi tìm nhà vệ sinh thì có đi tới tầng hai. Anh Tuấn chứng kiến hình ảnh ngổn ngang, mất vệ sinh của nhà bếp. "Nghĩ đến những thứ mình vừa ăn mà chỉ muốn ói ra luôn", vị khách cho hay.
Khách "muốn ói" khi thấy căn bếp ngổn ngang ở quán buffet 99.000 đồng tại Hà Nội (Video: NVCC)
Sau khi nhìn thấy khu bếp, anh Tuấn và bạn lập tức trả tiền và rời đi.
Được biết, quán ăn này treo biển hiệu nhà hàng T.L., phục vụ bò nướng, lẩu buffet giá 99.000 đồng "ăn thả ga". Trên bảng hiệu còn viết rõ "Thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền".
Phóng viên đã liên hệ với số điện thoại in ở biển hiệu nhà hàng T.L. nhưng hiện số máy không liên lạc được. Khi tới địa chỉ do anh Tuấn đăng tải để tìm hiểu, biển hiệu nhà hàng T.L. đã được tháo gỡ, và thay thế bằng biển hiệu "Bún chả sườn nướng".
Trên tấm biển này, địa chỉ 225 Hàng Bông được thay thành số 1 Thợ Nhuộm, số điện thoại cũng đổi khác. Nhà hàng T.L. dường như "biến mất".
Quan buffet 99.000 dong tai Ha Noi bien mat sau khi bi to ban-Hinh-3
Biển hiệu của quán đã được thay thế và treo thêm quảng cáo giảm giá 50.000 đồng/suất xuống 20.000 đồng/suất trong dịp khai trương (Ảnh: Toàn Vũ). 
Theo ghi nhận, tối 23/10, cửa hàng bún chả này không hoạt động. Khi được phóng viên hỏi, một vài thanh niên tại quán nói "không biết" và bỏ vào nhà. Phóng viên liên lạc theo số điện thoại in trên biển hiệu nhưng không nhận được phản hồi.
Hiện bài đăng của anh Tuấn vẫn đang khiến cộng đồng mạng bức xúc.
"189.000 đồng/suất không phải rẻ mà nhìn căn bếp quá mất vệ sinh, tạm bợ, bẩn thỉu. Cơ quan chức năng cần kiểm tra nhà hàng này ngay", một tài khoản bình luận.
Theo Toàn Vũ/Dantri

>> xem thêm

Bình luận(0)