Quán bar Boom chìm trong lửa, hàng trăm dân chơi tháo chạy

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa bất ngờ bùng lên và cháy dữ dội khiến quán bar Boom ở phố Đoàn Kết (Hải Dương) chìm trong lửa, nhiều dân chơi hoảng hốt tháo chạy.

Vào khoảng 22h ngày 10/7, ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại quán bar BOOM ở số 1A17, phố Đoàn Kết (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Ngọn lửa bùng phát mạnh nên quán bar chìm trong lửa, sau đó toàn bộ quán này bị thiêu rụi.
Ngay khi xảy ra vụ cháy quán bar, lực lượng PCCC thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Hải Dương đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy.
 Hiện trường vụ cháy.
Ghi nhận của PV Kiến Thức, vào lúc 22h30 ngày 10/7, hàng chục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cùng 4 xe cứu hỏa vẫn đang hoạt động hết công suất để ngăn chặn đám cháy lan sang những nhà bên cạnh.
Clip hiện trường vụ cháy:
Đến 22h45, đám cháy đã được khống chế, lực lượng cứu hỏa đã vào được bên trong quán bar để phun nước, dập tắt hoàn toàn đám cháy.
Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu trụi nhiều tài sản của người dân. Phố Đoàn Kết là phố có nhiều hàng quán, thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều dân chơi và người dân tại quán bar Boom và các hàng quán lân cận đã chạy ra và theo dõi cứu hỏa.
Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Một số hình ảnh PV Kiến Thức ghi nhận tại hiện trường:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

Hải Ninh

Bình luận(0)