Nhóm thanh niên tổ chức đánh bạc trong siêu thị Big C Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Biết được quy trình hoạt động của nhóm này, chiều 4/3, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) ập vào cơ sở game ở siêu thị Big C do nhóm Nghĩa tổ chức thu giữ hơn 65 triệu đồng cùng nhiều tang vật.

Ngày 6/3, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đang tạm giữ Ông Văn Nghĩa, Hồng Quốc Huy, Huỳnh Văn Dũng (cùng 21 tuổi) và Phạm Khắc Kiệt (19 tuổi, tất cả cùng ngụ TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi "Tổ chức đánh bạc" tại siêu thị Big C Đà Nẵng.

Ngoài ra, một nghi phạm khác được công an đi cơ sở cai nghiện do dương tính với ma túy là Nguyễn Trung Dũng (31 tuổi, ngụ TP Đà Nẵng).

Nhom thanh nien to chuc danh bac trong sieu thi Big C Da Nang
Nguyễn Trung Dũng quản lý cơ sở game ở siêu thị.

Theo điều tra ban đầu, Trung Dũng là quản lý cơ sở PUMP Game tại tầng 4, siêu thị Big C (phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê). Từ khoảng 4/2018, Dũng giới thiệu em vợ mình là Nghĩa đến quy đổi từ tiền sang điểm và ngược lại cho người chơi game.

Theo quy định của công ty, với 100.000 nghìn đồng sẽ đổi được 900 điểm. Tuy nhiên, Nghĩa được Dũng bán với giá ưu đãi là 100 nghìn đồng lên đến 1.000 điểm. Việc này buộc người chơi phải mua ở Nghĩa để được giá rẻ hơn nhằm mục đích tăng người chơi và doanh thu cho Dũng.

Để giúp sức mình, Nghĩa thuê thêm Huy, Văn Dũng, Kiệt và trả công mỗi người 300.000 nghìn đồng/ngày. Nếu khách đổi điểm lấy tiền, sẽ được nhóm đáp ứng.

Nhom thanh nien to chuc danh bac trong sieu thi Big C Da Nang-Hinh-2
Máy game thời điểm bắt quả tang. 

Biết được quy trình hoạt động của nhóm này, chiều 4/3, Công an quận Thanh Khê đã ập vào bắt quả tang nhóm này.

Tại thời điểm này, có 20 người cả nam và nữ đang tham gia sát phạt bằng hình thức game bắn cá, bắn thú… Công an thu giữ gồm 5 máy game bắn cá, 1 máy bắn thú và 65 triệu đồng và các tang vật khác.

Hiện vụ đánh bạc tại siêu thị Big C Đà Nẵng đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)