Nguyên Phó trưởng CA huyện tử vong trong tư thế treo cổ: "Không phải do nợ tiền"

Google News

Nhiều thông tin cho rằng, Nguyên Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương tử vong trong tư thế treo cổ là do nợ nần. Song, lãnh đạo  UBND huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) cho biết, ông Đ. đã trở nợ xong cho người giúp việc từ năm ngoái.

Liên quan đến vụ nguyên Phó trưởng Công an huyện tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn nhà, lãnh đạo UBND huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) trả lời Đất Việt về thông tin cho rằng nguyên nhân treo cổ liên quan đến khoản nợ của người giúp việc với nhiều người dân trên địa bàn. 
Theo đó, tháng 8/2020, nhiều người dân đã tập trung trước nhà ông này để gây sức ép buộc người này trả số tiền hàng trăm triệu đồng cho người giúp việc. Vị lãnh đạo huyện cho hay, sự việc đã xảy ra cách đây 1 năm và đã được xử lý xong. Phía gia đình ông Đ. cũng đã trả tiền đầy đủ.
Nguyen Pho truong CA huyen tu vong trong tu the treo co:
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. 
"Còn nguyên nhân ông Đ. tử vong trong tư thế treo cổ đang được Công an điều tra. Theo tôi được biết thì trước đó ông Đ. cũng không có tiền sử bệnh tật gì" - Vị lãnh đạo huyện Thanh Chương nói.
Trước đó, vụ nguyên Phó trưởng Công an huyện nghi treo cổ tự tử  xảy ra khoảng 14h ngày 23/6, 2 người thợ sửa điều hòa có đến nhà ông Trần Đình Đ. để sửa điều hòa. Khi đi vào, cả hai bàng hoàng phát hiện ông Đ. tử vong trong tư thế treo cổ trên cây trong vườn nhà.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân sự việc.
Theo tìm hiểu, ông Đ. nguyên là Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương đã về hưu mấy năm nay. Ông Đ. có 4 người con của 2 người vợ. Người vợ hiện tại làm nghề tự do.
 Hiện nguyên nhân vụ nguyên Phó trưởng Công an huyện tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Người đàn ông treo cổ trong phòng trọ
 

Gia Đạt (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)