Nghĩ cún cưng bị hại chết, 4 người đánh nam nhân viên nhập viện

Google News

Nghĩ chú chó nhà mình bị đánh chết, một gia đình 4 người đã chửi mắng, đánh nhân viên của quán cà phê Gió ở TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên vóc người nhỏ con bị một gia đình gồm 4 người quây vào mắng chửi, đánh tới tấp gây chấn thương.

Thông tin trên MXH cho rằng, sự việc xảy ra tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ việc chú chó cưng của gia đình này bị chết. Cho rằng cậu thanh niên (được cho là nhân viên của quán cà phê Gió) đã "xuống tay" hại chết chú cún nên 4 người trong gia đình đã xúm vào đánh "hội đồng" nam nhân viên.  

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, cả 4 người lớn trong gia đình liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để mắng chửi cậu nhân viên. 

Một người phụ nữ vừa khóc vừa quát tháo: "Nó có tội gì? Đây là con tao đấy, tao quý nó như con, chúng mày dắt nó vào nhà rồi đánh nó...". Nói rồi, người này vung tay tát thẳng vào mặt cậu thanh niên đang đứng chịu trận. Tiếp đó, người đàn ông mặc đồ đen cũng đấm, đá liên tiếp vào cậu nhân viên.  

Nghi cun cung bi hai chet, 4 nguoi danh nam nhan vien nhap vien

Mặc cho chàng trai quần áo rách nát, tả tơi liên tục khẳng định "không đụng đến con chó" nhưng 4 người kia vẫn mắng chửi xối xả và đánh đập. Theo chủ nhân bài đăng, hậu quả của vụ việc khiến chàng trai trẻ phải nhập viện khâu vết thương ở đầu.  

Tìm hiểu của PV Báo Tri thức và Cuộc sống, sự việc trên xảy ra vào vào hồi 17h20', ngày 4/11/2022 tại khu vực phường Hồng Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Thời điểm này, anh Hoàng Trọng Thu (SN 1991, trú tại xã Lê Lợi, thành phố Hạ Long - chủ quán cà phê Gió) trình báo sự việc về việc anh Bàn Văn Hồng (SN 2004, trú tại thôn Khe Càn, xã Đồng Sơn, TP Hạ Long) hiện đang làm việc tại quán cà phê Gió đã bị bà Hương - chủ quán cà phê Hải Đăng cùng con trai, con gái và chị gái của bà Hương đánh, nhục mạ. Hậu quả khiến anh Hồng phải nằm chữa trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.
Hiện Công an Phường Hồng Gai đã báo cáo Công an thành phố Hạ Long lập hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.
"Vụ việc này Công an thành phố thụ lý, UBND phường cũng đã nắm được thông tin", lãnh đạo UBND phường Hồng Gai cho biết. 

>>> Mời độc giả xem thêm video Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, đánh nhau gây thương tích (Nguồn: THĐT)


Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)