Nghi án bé gái 4 tuổi bị mẹ đẻ cùng bố dượng bạo hành tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bé gái 4 tuổi tử vong, người bà đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh thi thể đầy thương tích của cháu bé tố mẹ ruột và bố dượng bạo hành trong suốt 24 ngày.

Tối 31/3, mạng xã hội xuất hiện thông tin về một bé gái khoảng 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. Theo nội dung bài đăng, cháu N.N.M.M (khoảng 4 tuổi, thường trú xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội) bị cha dượng và mẹ ruột tra tấn dã man trong suốt 24 ngày (tại nơi ở của bố dượng và mẹ đẻ thuộc phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội) 
Sau đó, thông tin nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bày tỏ sự phẫn nộ của dư luận với hành vi dã man, tàn bạo của cha dượng và mẹ.
Nghi an be gai 4 tuoi bi me de cung bo duong bao hanh tu vong
Cháu bé tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. 
Trả lời về vụ nghi án bé gái khoảng 4 tuổi tử vong do bị mẹ đẻ cùng bố dượng bạo hành, một lãnh đạo phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội - nơi nạn nhân tạm trú) cho biết đã nắm được thông tin sự việc.
Trước đó, ngày 30/3, lãnh đạo phường đã nghe Công an phường Phương Liên báo cáo. Công an phường Phương Liên đang phối hợp với Công an quận Đống Đa để làm các thủ tục phối hợp với Công an thành phố Hà Nội điều tra vụ việc theo quy định.
Một lãnh đạo xã Võng La (huyện Đông Anh) xác nhận đã nghe thông tin về sự việc. Thông tin ban đầu, mẹ của bé gái là chị L.A (29 tuổi) có quan hệ rất phức tạp và thường trú tại nội thành Hà Nội nên thường xuyên vắng mặt tại địa bàn. Chị L.A đã trải qua 3 đời chồng, bé gái mới mất là con của người chồng thứ 2.
Sau khi bé gái tử vong và lực lượng chức năng hoàn thành công tác pháp y tử thi, bà V.T.D (51 tuổi, mẹ chị L.A) đã đưa thi hài bé về địa phương để an táng theo phong tục.
Vị lãnh đạo này cho biết thêm: “Có thể người mẹ dùng chất kích thích nên dẫn đến sự việc, chứ bình thường con người ai lại làm như vậy. Sau khi bà ngoại đưa cháu bé về, thôn và hội phụ nữ đã hỗ trợ việc mai táng cho cháu tại địa phương”.
Hiện vụ bé gái khoảng 4 tuổi tử vong do bị mẹ đẻ cùng bố dượng bạo hành đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Xót lòng bé 4 tuổi bị bạo hành

Nguồn: VTC 1.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)