Lý do bố nữ sinh giao gà ở Điện Biên chưa từng xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Chính quyền địa phương nơi nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị nhóm đối tượng hiếp, giết cho biết, bố nữ sinh là đối tượng nghiện hút, nằm trong diện theo dõi của chính quyền.

Theo ông Vì Văn Biến - Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, công việc chính của vợ chồng bà Trần Thị Hiền (bố mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên - Cao Mỹ Duyên, người bị giết hại ngày 30 Tết vừa qua) là làm nông nghiệp. Hai người này chỉ nuôi thêm gà để buôn bán nhỏ lẻ, thỉnh thoảng có đợt cung cấp con giống cho bà con ở địa phương.
Trong thời gian ngắn, nhà bà Hiền đã giàu lên bất thường, xây nhà to, sắm nhiều đồ đạc, được đưa vào diện giàu nhất nhì ở địa bàn. Bà Hiền đeo rất nhiều vàng trên người. Trước đây, sinh sống tại địa phương, bà này cũng không có biểu hiện gì lạ còn chồng bà Hiền là người nghiện ma tuý, nằm trong diện bị chính quyền địa phương theo dõi.
Ly do bo nu sinh giao ga o Dien Bien chua tung xuat hien
Bố nữ sinh giao gà là đối tượng nghiện ma túy, nằm trong diện bị theo dõi. 
Liên quan vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên, đại úy Sùng A Khai - Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, bước đầu, Trần Thị Hiền (SN 1975, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) - mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên Cao Mỹ Duyên bị sát hại đã khai nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng chuyên án Trần Thị Hiền và đồng bọn.
Bà Hiền đã vào vòng ngắm của cảnh sát khi có nhiều khai báo không trung thực, hành tung mờ ám.
Mời quý vị độc giả xem video: Khởi tố, bắt tạm giam mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Nguồn VTC

Sau khi lần lượt bắt giữ 8 nghi phạm, các đối tượng đã khai báo đối tượng chủ mưu là Vì Văn Toán (SN 1982, ở bản Nà Ngum, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên). Toán là đối tượng được cho là thuê nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc con gái bà Hiền là Cao Mỹ Duyên vì mâu thuẫn nợ nần.
Qua đấu tranh, khai thác Vì Văn Toán và một số đối tượng trong nhóm, cơ quan CSĐT có đủ cơ sở cơ sở khẳng định bà Hiền tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy.
Bà Hiền có mối quan hệ làm ăn với Vì Văn Toán từ trước khi Toán đi tù (Toán đi tù 10 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy, mới ra trại giữa năm 2018). Cơ quan điều tra có căn cứ khẳng định đối tượng này tham gia nhiều phi vụ với số lượng ma túy không hề nhỏ.
Hiện vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)