Lạng Sơn: Người phụ nữ bị điện giật tử vong khi dọn bếp

Google News

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhà chị Đ. bị ngập tầng 1 và gian bếp, sau vài ngày,nước rút, chị Đ. đã dọn dẹp nhà và không may bị điện giật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h40 ngày 15/9, tại khối phố Tòng Chu, thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, trong lúc đang dọn dẹp nhà bếp, chị P.T.Đ (SN 1998) đã không may chạm vào dây điện bị ngấm nước, bị điện giật dẫn tới tử vong.
Lang Son: Nguoi phu nu bi dien giat tu vong khi don bep
Ảnh minh họa. 
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do rò rỉ điện. Được biết, trước đó do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhà chị Đ. bị ngập tầng 1 và gian bếp, sau vài ngày, nhận thấy nước đã rút, chị Đ. đã dọn dẹp nhà và không may bị điện giật.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà nhanh chóng ngắt nguồn điện và đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.
Qua sự việc trên, người dân khi dọn dẹp nhà cửa sau ngập lụt cần cẩn trọng, kiểm tra, quan sát kỹ lưỡng nguồn điện, các khu vực, đồ vật gần đường dây điện tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
>>> Xem thêm video: Đi xe đạp vướng phải dây điện hở, 2 cậu bé bị điện giật
  
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)