Lâm Đồng: Tạm ngưng tháo dỡ công trình vi phạm tại Đồi Cù

Google News

Tạm ngưng tháo dỡ công trình tòa nhà CLB Golf trên Đồi Cù, TP Đà Lạt do chưa lập phương án đảm bảo an toàn.

Sáng 11/9, Công ty Hoàng Gia ĐL phối hợp với các nhà thầu thi công cùng UBND TP Đà Lạt tổ chức họp bàn phương án tháo dỡ công trình Tòa nhà CLB Golf bên trong Đồi Cù.
Theo đó, mặc dù Công ty Hoàng Gia ĐL chủ động tự nguyện tháo dỡ công trình vi phạm nhưng UBND TP Đà Lạt ghi nhận đơn vị này chưa có phương án đảm bảo an toàn cho việc tháo dỡ nên đã yêu cầu công ty này lập phương án.
Ghi nhận của Báo Tri Thức và Cuộc Sống, 8h sáng ngày 11/6, khoảng 20 công nhân cùng máy múc, xe ben, xe tải đã có mặt trong Đồi Cù để chuẩn bị cho việc tháo dỡ. Chủ đầu tư công trình này cũng đã căng dây xung quanh Tòa nhà CLB Golf.
Lam Dong: Tam ngung thao do cong trinh vi pham tai Doi Cu
 Các công nhân và phương tiện máy móc tập trung trước tòa nhà CLB Golf. Tuy nhiên, việc thi công phải dừng lại do chưa có phương án đảm bảo an toàn 
Trước đó, ngày 29/5, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng đã ký quyết định thu hồi giấy phép xây dựng tầng hầm khối dịch vụ Golf, thuộc tòa nhà câu lạc bộ Golf đã cấp cho Công ty cổ phần Hoàng Gia ĐL.
Giấy phép xây dựng này được Sở Xây dựng cấp ngày 12/1/2023 cho Công ty Hoàng Gia ĐL để xây dựng hạng mục một phần tầng hầm khối dịch vụ Golf, ký hiệu 01 thuộc tòa nhà câu lạc bộ Golf cho Công ty cổ phần Hoàng Gia ĐL ở địa chỉ số 2 đường Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt.
Đến ngày 10/6, bà Lê Thị Hồng Xuân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hoàng Gia ĐL đã có văn bản gửi UBND TP Đà Lạt và UBND phường 1 cho biết sẽ tháo dỡ công trình Tòa nhà CLB Golf, đường Đinh Tiên Hoàng, phường 1, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Nguyễn Trung

>> xem thêm

Bình luận(0)